ClockThứ Hai, 26/09/2022 06:31

Tham khảo top 3 thương hiệu máy giặt tốt nhất dành cho gia đình cùng Website Bảng Xếp Hạng

TTH.VN - Máy giặt là một trong những thiết bị khá phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Vì thế không lạ gì khi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp đa dạng các loại máy của nhiều thương hiệu khác nhau tại nhiều hộ gia đình. Vậy thực chất đâu là thương hiệu đáng đồng tiền mà bạn nên sở hữu. Website Bảng Xếp Hạng mới đây đã đưa ra những đánh giá vô cùng chân thực mà bạn có thể tham khảo.

Panasonic - Hãng máy giặt quốc dân

Một trong những thương hiệu có độ phổ biến top đầu hiện nay chắc hẳn không thể thiếu cái tên Panasonic. Để lý giải về độ hot của thương hiệu này thì không thể nào bỏ qua những ưu điểm về thiết kế cùng hiệu quả giặt sạch đến bất ngờ.

Các sản phẩm máy giặt của nhà Panasonic được sản xuất từ 2020 đến nay được trang bị công nghệ 3Di Inverter. Đây là công nghệ được kết hợp từ động cơ Inverter với 4 cảm biến công nghệ cao giúp cho máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, thời gian giặt và quần áo được bảo vệ tốt.

Bên cạnh đó, một số dòng máy cao cấp của thương hiệu này còn được yêu thích bởi được trang bị cả công nghệ giặt nước nóng, tiêu diệt vi khuẩn cũng như chế độ tiết kiệm nước và công nghệ cảm biến sinh thái Econavi giúp tự nhận diện và cân chỉnh mực nước, đảm bảo quá trình giặt diễn ra hiệu quả.

Đặc biệt, những ưu điểm của hầu hết các dòng máy giặt của nhà Panasonic đó là có khối lượng giặt lớn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và thích hợp cho gia đình có đông thành viên.. Các sản phẩm đều có bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng. Hơn hết, mức giá khá đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Toshiba - Top đầu hãng máy giặt được yêu thích

Bên cạnh nhà Panasonic thì thương hiệu Toshiba cũng lọt top những loại máy giặt tốt nhất. Máy giặt nhà Toshiba sở hữu nhiều mẫu thiết kế sản phẩm máy giặt đẹp, bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba ghi điểm nhờ vỏ bọc bên ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp và giữ màu với thời gian. Đặc biệt đó là khả năng giặt sạch vượt trội.

Công nghệ Great Waves trên máy giặt Toshiba kết hợp với hệ thống 3 thác nước giúp quần áo được giặt sạch nhanh hơn và tiết kiệm thời gian. Đồng thời, công nghệ vòi phun nước 360 độ trên các máy giặt Toshiba sẽ tự động rửa trôi bụi bẩn bên trong lồng giặt giúp cho lồng giặt luôn được sạch sẽ mà không cần phải tốn thời gian lau chùi.

Các sản phẩm máy giặt còn đặc biệt được đánh giá cao bởi hoạt động bền bỉ, êm ái, hạn chế rung lắc và phát ra tiếng kêu. Đồng thời máy giặt nhà Toshiba được thiết kế với đa dạng chương trình giặt giũ, có khả năng tiết kiệm điện và nước.

Samsung - Bền bỉ cùng thời gian

Ngoài ra, Website Bảng Xếp Hạng cũng đề cử máy giặt Samsung đang là mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại. Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, máy giặt Samsung không chỉ giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản mà còn giúp không gian sống trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

Máy giặt Samsung có 2 kiểu là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang. Những chiếc máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, với các lỗ thoát nước hình kim cương, bạn hoàn toàn yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, hạn chế quần áo bị sờn, hay tưa chỉ.

Ngoài ra, một số công nghệ nổi bật được yêu thích phải kể đến như công nghệ VRT Plus™, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive cùng chế độ giặt bong bóng Eco Bubble,... Hiện nay, máy giặt Samsung có nhiều phân khúc giá khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Máy giặt cửa trên có tầm giá từ 6 triệu - 17 triệu, máy giặt cửa ngang có tầm giá từ 7 triệu - 35 triệu (giá cập nhật vào tháng 03/2022 và có thể thay đổi theo thời gian).

Với những chia sẻ từ Website Bảng Xếp Hạng, chắc hẳn bạn đã bỏ túi được những thông tin hữu ích rồi đúng không nào. Website Bảng Xếp Hạng hiện là chuyên trang xếp hạng, cung cấp các bài viết xếp hạng mới nhất về các chủ đề công nghệ, đời sống, tin tức thống kê.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể ghé qua website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Thông tin liên hệ

Website Bảng Xếp Hạng

Website: https://bangxephang.com/

Liên hệ: 0708777767 Mr.Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top