ClockThứ Năm, 28/10/2021 16:43

Thành lập cửa hàng kết nối và tiêu thụ nông sản

TTH.VN - Đây là cửa hàng đầu tiên được huyện Quảng Điền thành lập tại thôn Hà Cảng, xã Quảng Phú nhằm tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP trong và ngoài huyện trước đại dịch COVID-19.

Xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm nông sảnSản phẩm làng nghề hối hả vào vụ tếtKhai mạc Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020Cơ hội cho các mặt hàng nông, thủy sản64 gian hàng tham gia hội chợ sản phẩm nông nghiệp

Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Quảng Điền Trần Quốc Thắng (bên trái) thăm cửa hàng

Trong ngày 28/10, cửa hàng do doanh nghiệp tư nhân Huy Trang làm chủ đã kết nối trên 100 sản phẩm các loại, chủ yếu được nhập về từ các địa phương trên địa bàn huyện. Trong đó đa phần là mặt hàng nông sản như dầu lạc, gạo, nấm linh chi, mắm, ruốc, dầu tràm, đồ mỹ nghệ, mây tre đan…

Sản phẩm được đưa vào cửa hàng đều đảm bảo chất lượng, có sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng từ khâu sản xuất đến chế biến, tiêu thụ và có thương hiệu.

Cửa hàng đi vào hoạt động còn tạo điều kiện cho các địa phương, nông dân quảng bá, giới thiệu sản phẩm chất lượng, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, OCOP đến người tiêu dùng, thị trường trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top