ClockThứ Tư, 31/07/2024 14:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Thegioituigiay.com - Địa chỉ in brochure giá rẻ, chuyên nghiệp HCM & Hà Nội

TTH.VN - Nhu cầu in brochure hiện nay ngày càng gia tăng để thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện dự án in là điều vô cùng quan trọng. Thegioituigiay.com đã khẳng định được vị thế của mình là một địa chỉ đáng tin cậy, chuyên cung cấp dịch vụ in brochure giá rẻ và chất lượng tại HCM và Hà Nội. Vậy đơn vị này có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Sự tăng cao của nhu cầu in brochure trong lĩnh vực quảng cáo và marketing

Brochure là một ấn phẩm quảng cáo được nhiều người biết đến với hình thức là những tờ gấp quảng cáo như cuốn sách mỏng. Trong xu hướng chuyển đổi của các doanh nghiệp hiện đại để tiếp cận và tương tác với khách hàng thì brochure ngày càng được quan tâm và trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing toàn diện.

 

Brochure giữ vai trò quan trọng như một cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Điều này là do:

-  Dễ tiếp cận: Brochure cung cấp một cách tiếp cận trực tiếp và trực quan đến thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách hấp dẫn và dễ tiếp cận cho khách hàng.

-  Hiệu quả chi phí: So với các hình thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên truyền hình hay báo chí, in brochure giá rẻ có chi phí thấp hơn đáng kể.

-  Tạo ra được sự cá nhân hóa: Brochure cho phép các doanh nghiệp tạo ra các thông điệp và nội dung được tùy chỉnh, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, từ đó tăng cường mối quan hệ với họ.

- Khả năng tái sử dụng và lưu trữ: Brochure có thể được sử dụng lại nhiều lần và dễ dàng lưu trữ, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Như vậy, với những lợi ích và vai trò mà brochure mang lại, ấn phẩm này giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại đầy tính cạnh tranh như hiện nay.

Thegioituigiay.com là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in brochure

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng trên mọi phương diện và mọi nhu cầu, Thegioituigiay.com là nơi cung cấp dịch vụ in brochure giá rẻ trọn gói theo yêu cầu. Công ty được thành lập từ 2015 và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn bao bì và các ấn phẩm quảng cáo.

Hiện Thegioituigiay.com đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khi có nhu cầu in ấn. Đơn vị đã hợp tác với hơn 1000 khách hàng, hầu hết đều đánh giá cao và khen ngợi về Thegioituigiay.com. Tiêu biểu như:

 

Hồ Nghĩa Tín - Công Ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoa Doanh: “Điều làm tôi tâm đắc đối với Thế Giới Túi Giấy trong suốt ba năm qua đó chính là chất lượng túi giấy, tinh thần trách nhiệm và luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.  Đặc biệt là phần in ấn rất đẹp sắc nét, sản phẩm túi giấy không bị phai màu sau nhiều lần sử dụng.”

Trần Như Ý - Công ty Cổ phần Phát hành sách Fahasa Việt Nam: “Hợp tác cùng Thế Giới Túi Giấy đã hơn 4 năm nay, sản phẩm túi giấy của Thế Giới Túi Giấy chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Công ty luôn đảm bảo theo đúng yêu cầu in túi của tôi. Nhờ sự hỗ trợ tận tình về chất liệu cũng như ý tưởng thiết kế túi giấy nên tôi luôn nhận về sản phẩm đẹp mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Những dịch vụ in brochure tại Thegioituigiay.com:

-  Nhận in brochure giá rẻ lấy nhanh

-  Nhận in brochure giá rẻ số lượng lớn

-  Nhận in brochure giá rẻ số lượng ít

-  Nhận in brochure theo mẫu có sẵn, không cần thiết kế

- Nhận in brochure theo file của khách hàng

 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Thegioituigiay.com

Để đạt được sự công nhận và sự tín nhiệm của khách hàng, Thegioituigiay.com luôn nỗ lực để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, đối tác của mình.

-  Chất lượng cao: Cam kết sử dụng giấy và mực in chất lượng cao, đảm bảo màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét và độ bền vững của sản phẩm in.

-  Đa dạng mẫu mã: Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều mẫu mã và kiểu dáng brochure khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

- Dịch vụ trọn gói: Cung cấp dịch vụ in trọn gói từ số lượng nhỏ đến lớn, đảm bảo tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

-       Giá cả cạnh tranh: Dịch vụ in brochure tại Thegioituigiay.com mang lại giá trị cao với mức giá cạnh tranh cùng với các ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khả năng phục vụ tại HCM và Hà Nội

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đơn vị hàng đầu ngành in ấn, Thegioituigiay.com cung cấp dịch vụ trên toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo an toàn. Tất cả mọi đơn hàng in brochure từ số lượng ít đến số lượng lớn đều được miễn phí ship. Vì vậy nếu khách hàng đang có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Thegioituigiay.com sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh: 70 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Hà Nội: 75A Đường Nông Vụ, Phúc Lợi, Long Biên , TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0909645125

Email: thegioituigiayvn@gmail.com

Website: https://thegioituigiay.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sạt lở tại công trình Tỉnh lộ 15 rất cao

Thực trạng trên là điều mà chúng tôi ghi nhận vào trưa 19/9 tại công trình nâng cấp Tỉnh lộ (TL) 15 (TX. Hương Thuỷ), là thời điểm nhiều địa phương trong tỉnh đang phòng chống cơn bão số 4 ở khu vực miền Trung.

Nguy cơ sạt lở tại công trình Tỉnh lộ 15 rất cao
Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt

Sáng 19/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đức Tiến đã có buổi làm việc với Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh. Sau buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra một số công trình xung yếu trên địa bàn tỉnh.

Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt
Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

“Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả” là phương châm của huyện Quảng Điền trong xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của các cấp, các ngành nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai
Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024

Theo Ban Tổ chức Hội chợ thương mại Festival 2024 (Hội chợ), để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa bão, nhiều doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và các gian hàng của các Trung tâm Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch/Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh đã tự nguyện kết thúc trưng bày sản phẩm tại Hội chợ trước thời gian dự kiến

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024
Return to top