ClockThứ Năm, 16/12/2021 16:31
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bí quyết mua và lắp định vị ô tô tốt nhất không phải ai cũng biết

TTH.VN - Để mua được bộ định vị xe ô tô tốt bạn cần phải hiểu rõ mọi thông tin về sản phẩm cũng như cách sử dụng. Vậy, bí quyết mua và lắp định vị ô tô tốt nhất là gì?

Bạn đang dự định tìm mua và lắp định vị ô tô, bạn đang tìm hiểu nhưng chưa biết cách làm sao để lựa chọn cho mình được một bộ sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với công việc cũng như mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là những kinh nghiệm bạn phải biết để có thể mua và lắp thiết bị định vị ô tô tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua định vị ô tô tốt nhất không phải ai cũng biết

Tuy không phải là cái gì đó quá phức tạp nhưng chắc chắn những chia sẻ dưới đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được một bộ định vị ô tô đúng chất: Ngon – Chất – Rẻ đúng nghĩa

- Nhà phân phối uy tín chuyên nghiệp: Đây là một trong những yếu tố giúp bạn có thể tự tin về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những công ty lớn có địa chỉ, website, có thương hiệu tốt trên thị trường sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, không nên ham rẻ mua tại những nơi kém uy tín kẻo không may lại tiền mất tật mang.

- Thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt giấu kín: Khi lắp định vị ô tô ai cũng muốn nó phải nhỏ, phải giấu kín để không bị người ngoài phát hiện. Do đó đây cũng là một tiêu chí khá quan trọng khi bạn mua hàng

- Phải có App tiếng việt: Bạn là người Việt Nam, do đó đây là yếu tố quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn và bạn có thể sử dụng được các tính năng một cách tốt nhất.

- Lắp đặt phải đơn giản, không ảnh hưởng đến xe: Thông thường việc lắp định vị ô tô khá là đơn giản chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút là xong. Thiết bị phải hoạt động độc lập không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe, không làm hao bình điện của xe

- Thời gian bảo hành phải dài: thông thường một thiết bị định vị ô tô sẽ được bảo hành từ 12 tháng đến 60 tháng (tùy theo từng nhà sản xuất, từng đơn vị phân phối mà thời gian này sẽ khác nhau)

Một số thiết bị định vị ô tô tốt nhất hiện nay

Định vị ô tô S09A pro: Giúp bảo vệ an toàn ở mức độ cao nhất cho xe của bạn với 14 tính năng ưu việt như: định vị chính xác, phát hiện bật/ tắt ACC, ứng dụng thông minh, lịch sử di chuyển, hàng rào cảnh báo, chống thấm nước, thiết lập từ xa, cảnh báo pin yếu, nâng cấp OTA, cảnh báo quá tốc độ, tự động tiết kiệm điện, lưu trữ thông minh, nhiều chế độ. Đặc biệt với tính năng giám sát âm thanh xung quanh sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi âm thanh phát ra bên trong xe rõ nét

Định vị ô tô S09A New: thiết bị giúp bạn quản lý vị trí, tốc độ, các địa điểm dừng đỗ theo thời gian thực ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Xem báo cáo tới 90 ngày. Phát hiện xe nổ máy hoặc tắt máy trái phép. Tắt máy xe từ xa trên điện thoại ( tùy xe mới có thể lắp ). Cảnh báo rung lắc khi xe di chuyển, không làm hao bình. Cảnh báo khi bị tháo nguồn thiết bị. Cảnh báo pin yếu khi sắp hết pin dự phòng khi không đấu nguồn.

Định Vị Sao Việt – Nhà phân phối lắp đặt định vị ô tô hàng đầu

Định Vị Sao Việt với hành trình hơn 6 năm phát triển và phấn đấu không ngừng, giờ đây chính là điểm đến, sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt và sử dụng định vị ô tô bởi:

- Giá tốt nhất: Việc hợp tác trực tiếp với nhà cung cấp không qua bất kỳ khâu trung gian nào khiến cho giá thành thiết bị tại định vị ô tô Sao Việt luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất thị trường

- Chính hãng: Thiết bị cam kết chính hãng 100%, có đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật, hóa đơn rõ ràng

- Bảo hành: Chính sách bảo hành lên đến 60 tháng duy nhất hiện nay, đổi mới 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên nếu có lỗi của nhà sản xuất.

- Lắp đặt nhanh chóng: nếu bạn ở khu vực Hà Nội, HCM , Bình Dương, Đồng Nai chỉ cần 30 phút sau khi gọi là Sao Việt sẽ có mặt tận nơi phục vụ. Việc gắn thiết bị nhanh chóng, an toàn và bí mật.

- Nhiều ưu đãi: Bạn mua càng nhiều giá càng rẻ, tặng sim và phần mềm, tặng công lắp đặt, miễn phí vận chuyển… và còn nhiều khuyến mãi khác dành cho bạn.

Lắp định vị ô tô hãy liên hệ ngay với Định Vị Sao Việt để được hỗ trợ tốt nhất.

*Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT

Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: 57/14 -16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Showroom 4: 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0965 825 925

Website: https://saovietjsc.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bí quyết tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp chuyên nghiệp, tối ưu chi phí | HoaBinh Events

Year End Party không chỉ là bữa tiệc nội bộ cuối năm thông thường mà còn là sự kiện quan trọng thể hiện tầm vóc, quy mô, tầm nhìn của cả một doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã đi trong năm vừa qua, tri ân đến cán bộ nhân viên, đối tác, nhà phân phối đã cùng ban lãnh đạo đưa công ty đến những thành công mới.

Bí quyết tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp chuyên nghiệp, tối ưu chi phí  HoaBinh Events
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bí quyết ôn luyện các môn hiệu quả bạn đã biết chưa?

Thi cử là một trong những giai đoạn quan trọng của mỗi học sinh. Kết quả thi cử sẽ là sự đánh giá cho quá trình học tập của mỗi người. Để đạt được số điểm cao trong mỗi lần thi, mỗi học sinh cần phải ôn luyện và trau dồi kiến thức đầy đủ. Với những học sinh đã và đang ra sức ôn thi, hãy học theo những bí quyết ôn luyện của các môn bên dưới đây để thấy hiệu quả nhanh chóng nhé!

Bí quyết ôn luyện các môn hiệu quả bạn đã biết chưa
Bí quyết chọn hoa trang trí

Mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa riêng và những người trang trí cũng kỳ công trong lựa chọn loại hoa phù hợp nhất để hướng đến một năm mới khởi sắc.

Bí quyết chọn hoa trang trí

TIN MỚI

Return to top