ClockThứ Năm, 29/12/2022 06:04
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Cập nhật giá vé máy bay đi Úc cuối năm 2022 trên Traveloka

Úc là một trong những quốc gia có diện tích lớn nhất trên thế giới sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những công trình kiến trúc độc đáo. Cùng Traveloka điểm qua một vài điều thú vị tại quốc gia này và cách săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Úc vào dịp cuối năm.

Những điểm thú vị tại Úc thu hút khách du lịch

Nước Úc thực sự là một thiên đường cho những người yêu thích du lịch và muốn khám phá thiên nhiên thơ mộng hay các công trình kiến trúc kỳ vĩ:

Công trình kiến trúc 

Australia là một trong những quốc gia có nền kiến trúc phát triển mạnh mẽ với nhiều công trình hiện đại và đẳng cấp thế giới. Những ý tưởng độc đáo đã làm nên sự riêng biệt của xứ sở Kangaroo và tạo ra nhiều công trình độc nhất trên thế giới như Nhà hát con sò Opera Sydney, cầu cảng Sydney. Trong đó nhà hát Opera Sydney được xem là biểu tượng của cả thành phố với những mái vòm bê tông hình dáng vỏ sò, nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2008. 

Sự đa dạng của động thực vật 

Do hàng triệu năm bị cô lập nên Australia có rất nhiều chủng loại vật độc đáo, trong đó có đến hơn 80% các loài động vật và thực vật không thể tìm thấy ở bất cứ quốc gia nào khác trên thế giới. Khi đến du lịch Úc, du khách sẽ được tham quan loài Kangaroo trong các sở thú, chiêm ngưỡng các loài động vật nổi tiếng như gấu túi Koala, chuột túi Kangaroo, thú lông nhím, chó dingo, thú mỏ vịt, Wallaby,…

Khám phá những điều đặc biệt khi đi du lịch Úc

Kỳ quan thiên nhiên tuyệt đỉnh 

Ngoài các công trình kiến trúc và sự đa dạng của động thực vật thì nước Úc còn thu hút du khách bởi những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong đó, phải kể đến dải san hô Great Barrier Reef - hệ thống động vật quần cư lớn nhất hành tinh với chiều dài 2.000 km. Great Barrier Reef được tạo nên bởi những cụm san hô riêng rẽ đa sắc màu dưới đại dương. Ngoài ra, khối đá lớn Uluru cũng là một trong những công trình kỳ diệu của tạo hóa tại Úc mà du khách nhất định phải khám phá. Xung quanh khu vực này còn tập trung những hang động rực rỡ sắc màu để bạn chiêm ngưỡng. 

Văn hoá ẩm thực phong phú

Du khách đến với nước Úc sẽ được tận mắt chứng kiến những nghi lễ văn hóa thú vị của người dân bản địa. Bên cạnh đó, nền văn hóa ẩm thực tại nước Úc cũng là điều không thể bỏ qua. Hầu hết các món ăn khiến du khách nước ngoài ấn tượng và đánh giá cao là Hamburger củ dền, các món cá barramundi, bánh nướng cà ri xanh, món ăn vặt Fantales,…

Đặt vé máy bay đi Úc giá tốt trên ứng dụng Traveloka

Hiện tại, Úc có khoảng 607 sân bay hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất là sân bay Quốc tế Kingsford Smith, sân bay Melbourne, sân bay Brisbane, sân bay Quốc tế Adelaide và sân bay Perth. Tất cả các sân bay này đều có sẵn dịch vụ taxi, xe buýt, xe limousine, shuttle bus để phục vụ nhu cầu đi lại của khách du lịch.

Với những du khách muốn đặt vé máy bay đi Úc thì có thể tham khảo các chặng bay từ Hà Nội và TPHCM. Từ 2 thành phố này sẽ có các đường bay đi Úc như Sydney, Melbourne, Perth, Brisbane, Adelaide,Gold Coast, Darwin,... Các hãng hàng không hiện đang khai thác các chặng bay này là Qatar Airways, Vietnam Airlines,  Jetstar Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways... Hoặc để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn hãng hàng không giá rẻ với các chuyến bay chuyển tiếp như Jetstar Pacific, Tiger Airways,  Air Asia… 

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Úc trên ứng dụng Traveloka

Vào các ngày lễ tết, cuối năm, nhiều hãng hàng không quốc tế sẽ triển khai chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Úc, tuy nhiên, thời điểm tung khuyến mãi thường không cụ thể. Vì vậy, để biết thông tin khuyến mãi vé máy bay đi Úc, khách hàng nên thường xuyên truy cập vào website/app Traveloka để không bị lỡ mất khuyến mãi hấp dẫn nào. 

Thời điểm du lịch Úc thu hút du khách quốc tế là vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 thì ở đây sẽ tổ chức nhiều lễ hội lớn vô cùng độc đáo. Do đó, bạn nên tránh đi đến Úc vào thời gian này hoặc nếu muốn tham gia những lễ hội kể trên thì hãy đặt vé máy bay trước thời gian khởi hành khoảng 1 – 2 tháng. Với ứng dụng đặt vé Traveloka, khách hàng chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, số lượng người bay, hệ thống sẽ hiển thị bảng giá vé máy bay đi Úc của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

  • Vé máy bay Hà Nội đi Úc: 18.526.610 - 112.251.000 VNĐ/chiều
  • Vé máy bay TPHCM đi Úc: 7.027.292 - 116.933.760 VNĐ/chiều

Traveloka cập nhật giá vé mới nhất chặng TPHCM - Úc

Hệ thống đặt vé máy bay chuyên nghiệp trên Traveloka cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng săn tìm được những tấm vé máy bay đi Úc với mức giá tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

TIN MỚI

Return to top