ClockThứ Năm, 28/09/2023 10:44
Thông tin doanh nghiệp

Có nên mua iPhone 15 không? Hoàng Hà Mobile giải đáp

TTH.VN - Apple tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của iPhone được nhiều tín đồ mong chờ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người đã bị thu hút bởi sự tuyệt vời của iPhone 15 này. Có thể nói iPhone 15 là những gì tinh túy nhất từ các bản tiền nhiệm với những cách tân và đột phá về công nghệ. Vậy iPhone 15 có đáng để sở hữu không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp trong bài viết sau.
 

Những điểm cải tiến của iPhone 15 mà iFans nên biết

Nhiều người cho rằng iPhone mỗi năm đều lên đời phiên bản mới với giá thành rất đắt đỏ. Việc sử dụng những phiên bản cũ là đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản hiện nay. Tuy nhiên đối với iFans chân chính, việc sở hữu cho mình một phiên bản mới là điều mong ước. Vậy iPhone 15 Pro Max có những điểm cải tiến gì so với các phiên bản trước?

Bảng màu sang trọng: iPhone 15 mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn bởi ra mắt bảng màu cực đẹp và chất. Với bảng màu gồm: Titan tự nhiên, Titan trắng, Titan xanh và Titan đen. Đây là những gam màu mới thịnh hành hiện nay mà ở thế hệ tiền nhiệm trước đây chưa có.

Cổng sạc USB-C thay cổng Lightning: Trong thập kỷ qua, chúng ta biết đến sạc iPhone là cổng Lightning độc quyền. Nhưng giờ đây nó đã được đổi mới bằng cổng USB-C. Loại cổng sạc này có ưu điểm là truyền dữ liệu nhanh và sạc nhanh hơn phiên bản cũ.

 
 

Thiết kế siêu gọn nhẹ: Một điểm được yêu thích của iPhone 15 Pro Max đó là sự sang trọng và gọn nhẹ. Các cạnh được vát phẳng kèm đó là bo tròn 4 góc. Mang đến sự thoải mái cho người dùng khi mang theo bên người. Càng về sau thì thiết kế của iPhone ngày càng được tối ưu và gọn nhẹ hơn.

Dynamic Island đưa thông tin quan trọng lên đầu: Điều đó có nghĩa là màn hình điện thoại của iPhone 15 các loại đều không có notch thay vào đó là lỗ đục hình viên thuốc xuất hiện phía trên cùng màn hình cho khả năng tương tác thú vị.

Camera tiềm vọng zoom lên đến 5x: So với các phiên bản iPhone 14 trước đó thì chất lượng camera không có thay đổi đáng kể nhưng phải kể đến khả năng zoom 5x. Với tính năng này, bạn có thể chụp được ảnh chất lượng cao ở cự ly xa.

Thời lượng pin tốt hơn: Đây chính là điều mà người dùng mong muốn nhất khi sử dụng iPhone. Đến phiên bản iPhone 15 đã đáp ứng điều này của người dùng. Với thỏi pin 3,877mAh nhiều hơn iPhone 14 là 3,279. Từ đó thời gian sử dụng máy sẽ được tăng lên đáng kể.

 
 

Vậy iPhone 15 có đáng mua không?

Có thể thấy rằng iPhone 15 có rất nhiều tính năng mới đánh trúng tâm lý sử dụng của người dùng hiện nay. Với những điểm cải tiến này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng máy tuyệt vời và hoàn hảo hơn.

So với giá thành sản phẩm tuy khá cao nhưng sự tiện dụng và sang trọng của iPhone 15 là điều mà nhiều người yêu thích. Vậy iPhone 15 có đáng mua không? Câu trả lời là tùy thuộc vào bạn đấy.

 

Đâu là địa chỉ mua iPhone 15 uy tín, chính hãng?

Để nhận thêm thông tin về iPhone 15 Pro Max 256GB cũng như mua được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất bạn hãy đến với Hoàng Hà Mobile - Địa chỉ uy tín được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Với hơn 120 chi nhánh trên khắp cả nước, các sản phẩm iPhone 15 tại Hoàng Hà Mobile luôn được nhập trực tiếp từ Apple. Cam kết 100% hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ xuất xứ. Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile còn trao tay khách hàng những ưu đãi khủng và chính sách hỗ trợ mua sản phẩm tốt nhất.

 
 

Bởi vậy nếu có nhu cầu “rinh” iPhone 15 Series thì đừng ngần ngại liên hệ Hoàng Hà Mobile để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu uy tín, chất lượng?

Bồn cầu vệ sinh là thiết bị không thể thiếu trong nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh. Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp bồn cầu vệ sinh. Vậy mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu uy tín, chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu uy tín, chất lượng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mẫu sản phẩm iPhone 15 nào nên mua giữa Pro, Plus và Pro Max

iPhone 15 là mẫu điện thoại mới nhất của thương hiệu Apple. Với 4 phiên bản tiêu chuẩn, Plus, Pro và Pro Max, nhiều người dùng băn khoăn không biết đâu sẽ là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất so với nhu cầu của mình. Bài viết hôm nay, hãy cùng so sánh, đánh giá ba phiên bản iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.

Mẫu sản phẩm iPhone 15 nào nên mua giữa Pro, Plus và Pro Max
Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top