ClockThứ Tư, 16/08/2023 17:21
Thông tin doanh nghiệp

Cùng thưởng thức cà phê đặc sản trong không gian phong cách mới tại XLIII Coffee Hội An

TTH.VN - Cà phê đặc sản là loại cà phê mang hương vị vô cùng đặc biệt với nét chua thanh mà bất kỳ ai nếm quá một lần sẽ khó mà quên được. Mang trong mình sứ mệnh lan tỏa hương vị cafe đặc sản, XLIII Coffee mới đây đã cho ra mắt thêm XLIII Coffee Hội An với phong cách minimalist siêu độc đáo. Là một tín đồ đam mê cà phê Specialty thì không nên bỏ địa chỉ mới siêu hot này nhé.
leftcenterrightdel
 

 

XLIII Coffee ra mắt chi nhánh XLIII Coffee Hội An

Mới đây, XLIII Coffee đã thành công cho ra mắt chi nhánh mới XLIII Coffee Hội An. Ngay khi thông tin mới được chia sẻ, đã có rất đông fan yêu thích cà phê đặc sản tỏ ra thích thú và mong chờ ngày XLIII Coffee Hội An chính thức đi vào hoạt động.

Nằm ngay tại 326 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, Hội An, Quảng Nam, Specialty coffee Hội An sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần thoải mái nhờ phong cách tối giản nhất. 

 
leftcenterrightdel
 

Giữ vững tâm niệm về tính nguyên bản và nhất quán về cà phê, XLIII Coffee Hội An mời bạn thưởng thức bản đồ hương vị tươi mát từ những lô cà phê chất lượng cao: Gisheke #21132, Vunga #21135, Chaka #094, Kemgin,...

●     SPECIALTY COFFEE

●     PASTRY (CROISSANT, ARABICA CROISSANT, BANANA, BROWNIE, CANELÉ…)

●     DESSERT (GELATO, TIRAMISU)

XLIII Coffee tự hào khi có thể mang đến cho mọi thực khách những trải nghiệm thưởng thức cafe mới tuyệt vời hơn, ấn tượng hơn.

leftcenterrightdel
 

XLIII Coffee Hội An dự kiến Soft Opening vào ngày 18/8 và mở cửa từ 6:30 - 22:30. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đáng được trông đợi tại đây mà bạn không nên bỏ qua.

Specialty coffee Hội An gây thu hút với phong cách minimalist

Nỗ lực mang đến cho mỗi khách hàng một không gian thưởng thức cafe tuyệt vời nhất. Specialty coffee Hội An gây ấn tượng với phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại, đậm chất workspace chính hiệu.

Với phong cách minimalist tối giản nhưng không sơ sài, Specialty coffee Hội An đã thực sự thành công khi hướng mọi khách hàng đến mục đích tập trung, dễ dàng tận hưởng được hương vị đặc biệt của cafe đặc sản.

leftcenterrightdel
 

Thay vì quá chú trọng đến các yếu tố hoa văn, tiểu tiết, thì Specialty coffee Hội An chỉ đơn giản là những đường nét thẳng, ngang cơ bản. Với hai gam màu chính là trắng và đen, kết hợp với bàn ghế được thiết kế vuông vắn, chất liệu đa phần được làm từ gỗ và sắt tạo nên cảm giác rất gọn gàng, phóng khoáng.

Đặc biệt là quầy bar được thiết kế mở, tạo cảm giác gần gũi. Với không gian này, mọi người có thể thoải mái thư giãn, trò chuyện hoặc tập trung làm việc dễ dàng hơn. Mặc dù quán theo lối tối giản nhưng vẫn rất tiện nghi và đầy đủ, đảm bảo các tiêu chí trải nghiệm mà khách hàng mong muốn.

XLIII Coffee Hội An - Mang hương vị cà phê đặc sản đến với mọi người

Khác với các loại cà phê truyền thống Việt Nam, cà phê đặc sản Arabica cao cấp mang hương vị chua thanh đặc biệt. Khi thưởng thức sẽ cho ra nhiều nốt hương khác nhau. Còn với các dòng cafe truyền thống (Robusta) thì hương vị thiên về vị đắng nhiều hơn. 

leftcenterrightdel
 

Như một vị khách đã nhận xét rằng: “Specialty coffee không đường nhưng vẫn ngọt, hậu vị kéo dài đến từng nốt vị thanh trong”. Và XLIII Coffee đã thành công khi có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, XLIII Coffee đã rất thành công khi cho cho mình 3 chi nhánh gồm: XLIII Coffee - Da Nang, XLIII Coffee - HCMC và sắp tới sẽ là Specialty Coffe Hội An. Trong thời gian không xa, XLIII Coffee sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn nữa. Trở thành thương hiệu cafe đặc sản số 1 Việt Nam.

Nếu bạn là một người bị thu hút và say mê với hương vị cafe đích thực. Hãy ghé ngay XLIII Coffee gần nhất để được thưởng thức những tách cafe thơm ngon đậm vị. Hãy gọi ngay đến hotline của XLIII Coffee nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Specialty coffee và có nhu cầu mua cafe hạt tại XLIII Coffee nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: Lot 422 Ngô Thì Sĩ, Mỹ An, Đà Nẵng

CN2: 178A Pasteau. Bến Nghé, TP.HCM

CN3: 326 Lý Thường Kiệt, Hội An

Điện thoại: 079 934 3943

Email: info@xliiicoffee.com

Website: https://xliiicoffee.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách

Trong không gian Viện Pháp Huế, số 1 Lê Hồng Phong, nhà văn viễn tưởng nổi tiếng người Pháp Bernard Werber đã có buổi giao lưu, trò chuyện cùng khán giả cố đô và giới thiệu hai tác phẩm tâm đắc của ông: “Bộ Ba Kiến" và "Chiếc hộp Pandora".

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách
Đặc sản thịt bò vàng A Lưới ra chợ

Giờ đây, ra chợ thị trấn A Lưới, du khách có thể mua được thịt bò vàng tươi với nhãn hiệu được in rõ tại gian hàng. Sắp tới, một gian hàng đặc sản tương tự cũng sẽ có mặt tại chợ phiên theo chủ trương của lãnh đạo huyện vùng cao này.

Đặc sản thịt bò vàng A Lưới ra chợ
Cà phê khởi nghiệp

Định kỳ giữa tháng, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Huế lại tổ chức chương trình talkshow với chủ đề “Thấu hiểu để kết nối” tại địa điểm quen thuộc là Drone Coffee (19 Lê Quang Đạo, TP. Huế). Với một khoản chi phí nhỏ (50.000 đồng), các thành viên CLB và khán giả quan tâm sẽ được phục vụ một thức uống miễn phí và lắng nghe những câu chuyện và kiến thức kinh doanh từ hai vị khách mời.

Cà phê khởi nghiệp
Tiện lợi “cà phê mang đi”

Cà phê mang đi ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… đã khá quen thuộc, nhưng ở Huế, thời gian gần đây mô hình kinh doanh mới này trở thành xu hướng.

Tiện lợi “cà phê mang đi”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top