ClockThứ Năm, 19/10/2023 19:33
Thông tin doanh nghiệp:

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng

TTH.VN - Điêu khắc chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ chân mày hiện đại giúp xóa bỏ các khuyết điểm dáng mày cũ, giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Tuy nhiên, trước khi áp dụng phương pháp này, điêu khắc chân mày giá bao nhiêu luôn là mối quan tâm của nhiều người. Tìm hiểu bảng giá chi tiết cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến giá điêu khắc dưới đây.

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất

Hiện nay, chi phí điêu khắc chân mày thường có giá dao động trong khoảng từ 1.000.000đ - 15.000.000đ. Tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện cũng như tình trạng lông mày cũ mà chi phí có thể có sự chênh lệch. Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết về giá dịch vụ.

Bạn có thể tham khảo bảng giá điêu khắc chân mày mới nhất tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn dưới đây:

Bảng giá các phương pháp điêu khắc chân mày

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá điêu khắc mày

Như đã chia sẻ, chi phí điêu khắc chân mày giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một số yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến giá điêu khắc chân mày có thể kể đến như:

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá điêu khắc chân mày 

●      Chất lượng mực: Việc sử dụng những dòng mực phun xăm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín, có chứng nhận an toàn cho da sẽ khiến giá dịch vụ tăng cao.

●      Trang thiết bị: Nếu bạn lựa chọn điêu khắc mày ở những địa chỉ có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hạn chế xâm lấn sẽ có chi phí cao nhưng ít rủi ro hơn so với những địa chỉ sử dụng trang thiết bị lạc hậu.

●      Công nghệ điêu khắc chân mày: Việc lựa chọn công nghệ điêu khắc chân mày hiện đại sẽ khiến giá thẩm mỹ cao hơn nhưng bạn sẽ nhận về kết quả thẩm mỹ hài lòng và đảm bảo an toàn.

●      Tay nghề kỹ thuật viên: Trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Và tất nhiên, thực hiện điêu khắc chân mày bởi những kỹ thuật viên có tay nghề tốt sẽ có mức giá cao hơn so với những kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng và có mức chi phí hợp lý thì Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, xem xét dáng mày cũ và tư vấn dáng mày mới phù hợp với cấu trúc khuôn mặt của mỗi người.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, có chi phí phải chăng 

Lựa chọn điêu khắc chân mày tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời như sau:

●      Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

●      Mực sử dụng phun xăm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ thành phần an toàn, tương thích tuyệt đối với làn da mà không gây kích ứng cũng như duy trì hiệu quả lâu dài.

●      Đa dạng các công nghệ điêu khắc chân mày hiện đại, tự nhiên, phù hợp với nhiều đặc trưng khuôn mặt.

●      Chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài, cam kết bằng văn bản đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài những ưu điểm kể trên, dịch vụ điêu khắc chân mày tại SeoulSpa.Vn có mức chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, thương hiệu cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá tối ưu nhất.

Lựa chọn dáng mày thay đổi diện mạo tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn 

Trong tháng 10/2023, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tung chương trình “Ưu đãi ngập tràn - Thêm làn da xinh” trên toàn bộ hệ thống 80 chi nhánh. Cụ thể, tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay voucher tiền mặt 1.999.999đ cùng combo dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá 10.000.000đ. Bên cạnh đó, đối với khách hàng phát sinh hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng ngay voucher 2.999.999đ cho lần tiếp theo.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp băn khoăn điêu khắc chân mày giá bao nhiêu và những yếu tố ảnh hưởng. Hãy liên hệ 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ và các chương trình khuyến mãi.

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 80 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín

Điêu khắc tượng Phật đã trở thành một nghệ thuật phổ biến và được yêu thích trong đời sống hiện đại. Tượng Phật không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc mà còn là một vật phẩm trang trí đẹp mắt trong không gian sống của con người. Với sự phát triển của công nghệ, các đơn vị điêu khắc tượng Phật cũng đã xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về đơn vị này và dịch vụ điêu khắc tượng Phật của Điêu Khắc Trần Gia qua bài viết dưới đây.

Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín
Những nguyên liệu làm đồ ngọt bị ảnh hưởng bởi El Nino sẽ tăng giá chóng mặt

Kết quả khảo sát của ngân hàng Rabobank của Hà Lan chỉ ra rằng, một đợt tăng giá mạnh vào năm 2023 đối với những loại nguyên liệu thô bị ảnh hưởng bởi El Nino có thể sẽ tác động đến túi tiền của người tiêu dùng trong những tháng tới. Trong đó, hàng hóa mềm (soft commodities) đã đạt mức tăng giá lớn từ đầu năm đến nay.

Những nguyên liệu làm đồ ngọt bị ảnh hưởng bởi El Nino sẽ tăng giá chóng mặt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top