ClockThứ Ba, 12/09/2023 18:07
Thông tin doanh nghiệp:

Đón đầu xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2023

Không còn tập trung vào các họa tiết cầu kỳ, phức tạp, năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ từ việc lựa chọn màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng khi thiết kế nội thất nhà ống.

 Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ từ việc lựa chọn màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng khi thiết kế nội thất nhà ống

Trải nghiệm không gian xanh

Hòa mình vào không gian ngập tràn hơi thở từ thiên nhiên đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cân bằng cuộc sống của mình. Chính vì thế, ngay cả trong diện tích nhà ống hạn chế, kiến trúc sư vẫn khéo léo thổi hồn cho không gian tràn ngập sức sống.

Ông Nguyễn Đức Hà - CEO của Kiến trúc Nội thất Tứ Gia chia sẻ “Thiết kế kiến trúc xanh ở cả nội và ngoại thất cực kỳ được ưa chuộng trong những năm gần đây. Song song với việc sử dụng chất liệu tự nhiên, các họa tiết cây, hoa cũng được tận dụng tối đa. Xu hướng này không chỉ được đón nhận bởi các khách hàng trẻ tuổi mà còn thu hút nhóm khách hàng trung tuổi trong mọi phân khúc nhà ở”.

  
 Trải nghiệm không gian xanh 

Ưu tiên gam màu trung tính

Nhẹ nhàng nhưng ấm cúng, sử dụng các tone trung tính nóng trong thiết kế nội thất nhà ống được ví như bảng màu giúp chữa lành và xoa dịu tâm hồn. Các tone màu nâu, be, kem, hồng thời thượng phối cùng sắc xanh tươi mới mang đến cho đến cho không gian cảm giác vừa hiện đại, tinh tế lại gần gũi, dễ chịu.

Bước sang năm 2023, những ý tưởng thiết kế nổi bật và phá cách dần hạ nhiệt, thay vào đó, xu hướng quay về những giá trị nguyên bản được đề cao. Cho nên, sự chuyển sắc của tone màu gỗ từ đậm đến nhạt được ứng dụng tương đối phổ biến trong cả 2 yếu tố: chất liệu và màu sắc nội thất.

Cảm hứng từ những đường cong

Không còn những góc nhọn táo bạo và đường thẳng bền vững, trong các ý tưởng thiết kế nội thất nhà ống mới, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những đường cong và kiến trúc mái vòm. Không gian trở nên thư giãn, thoải mái hơn với các các góc bo tròn mềm mại. Điều này được thể hiện rõ nét từ mái vòm, cột nhà, bàn ghế, giường tủ… đến chi tiết các món đồ trang trí khác.

 
 Cảm hứng từ những đường cong 

Kết hợp nhiều tầng ánh sáng

Để tạo chiều sâu và sự thoáng đãng cho không gian, tạo ra nhiều tầng ánh sáng trong kiến trúc nhà ở vô cùng quan trọng. Nhất là với kiểu dáng nhà ống có mặt tiền nhỏ, chiều dài sâu rất dễ khiến cho phần cuối nhà không nhận được đủ nguồn ánh sáng. Bên cạnh tận dụng hiệu quả nguồn ánh sáng tự nhiên, bố trí thêm hệ thống đèn nội thất là không thể thiếu.

Bước qua thời kỳ chỉ sử dụng một loại đèn trong gia đình, ngày nay, hệ thống đèn nội ngoại thất mang nhiều công năng hơn thắp sáng và trở thành vật trang trí tạo điểm nhấn thú vị. Ngoài hệ thống đèn led âm trần, bạn có thể sử dụng thêm đèn trần, đèn cây, đèn treo tường với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau. Thậm chí, khi thiết kế giếng trời, nhiều gia chủ còn sử dụng kính màu cho không gian thêm ấn tượng.

Đa chất liệu

Kết hợp hiệu quả đa chất liệu trong bố trí, sắp xếp nội thất không chỉ tạo ra cảm xúc mới mẻ mà còn nâng tầm đẳng cấp trong từng phút giây trải nghiệm. Gỗ, kim loại và kính là nhóm chất liệu đang đang dẫn đầu trào lưu hiện nay. Sự sang trọng của gỗ, cảm giác linh hoạt của kim loại cùng nét tinh tế từ kính trong suốt tạo hiệu ứng mở cả chiều sâu và chiều rộng của ngôi nhà.

 
 Kết hợp hiệu quả đa chất liệu 

Đánh giá chung, xu hướng thiết kế nội thất nhà ống năm 2023 chú trọng đến xây dựng không gian xanh, trong lành, dễ chịu với màu sắc êm dịu cùng chất liệu bền vững. Với cuộc sống đề cao tính thực dụng một cách khéo léo, xu hướng này chắc chắn vẫn tiếp tục giữ vững sức hút trong nhiều năm tới.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những ý tưởng thiết kế nội thất nhà ống đẹp, phù hợp cho không gian của mình, vui lòng liên hệ với Kiến trúc Nội thất Tứ Gia để được tư vấn.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG NỘI THẤT TỨ GIA

Hotline: 082.555.0.555

Website: https://noithattugia.com/

Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sống… khỏe

Để khỏe hơn, không chỉ lối sống, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc..., không gian sống cũng cần phải được thanh lọc, từ đó nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cho gia chủ.

Sống… khỏe
​Cập nhật xu hướng và các kỹ thuật tái tạo vú sau ung thư

Ngày 31/5, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp cùng đơn vị Phẫu thuật vi phẫu Đại học Stanford; Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Washington Seattle (Hoa Kỳ) tổ chức hội thảo với chủ đề: “Cập nhật tái tạo vú sau ung thư”.

​Cập nhật xu hướng và các kỹ thuật tái tạo vú sau ung thư
Doanh nghiệp tự giới thiệu
Tại sao nên thiết kế quán cafe đẹp?

Một quán cafe được thiết kế đẹp chắc chắn sẽ tạo nên sự ấn tượng giữa hàng loạt các thương hiệu đang cạnh tranh hiện nay. Yếu tố thiết kế quán cafe đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút, giữ chân khách hàng.

Tại sao nên thiết kế quán cafe đẹp
Nhìn từ xu hướng du lịch Caravan

Không chỉ phổ biến ở châu Âu và Bắc Mỹ, tại Việt Nam, loại hình du lịch caravan đang dần thịnh hành vì ngày càng có nhiều người sở hữu xe riêng, đam mê du lịch và mong muốn trải nghiệm tay lái ở những cung đường mới. Huế có cơ hội phát triển loại hình du lịch có sức hấp dẫn này, nhưng phải tìm được hướng khai thác hiệu quả.

Nhìn từ xu hướng du lịch Caravan

TIN MỚI

Return to top