ClockThứ Ba, 24/08/2021 08:26

Giới thiệu về công ty cổ phần xanh Sài Gòn

TTH.VN - Mỗi cá nhân chúng ta, hằng ngày sẽ thải xuống một lượng chất thải hữu cơ, vô cơ. Sau một khoảng thời gian nhất định, vì số lượng chất thải quá lớn dẫn đến đầy hầm. Điều này sẽ gây ra ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống con người. Nếu bạn là người đang học tập và sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Hãy thử tìm hiểu qua dịch vụ này của Công ty cổ phần xanh Sài Gòn nhé! Bài viết này sẽ giúp các bạn rõ hơn về vấn đề này.

1.Giới thiệu chung về công ty

Công ty đứng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về dịch vụ hút hầm cầu, thông ống dẫn nước. Với giá cả phải chăng, nó đã thu hút được một số lượng lớn khách hàng tin dùng. Công ty luôn nhận được các phản hồi tích cực đến từ phía người dùng.

1.1 Tầm nhìn, sứ mệnh

Xảy ra việc tắc nghẽn, nó do các chất thải từ nguồn nước sinh hoạt, là chất thải hữu cơ cá nhân. Dân số ngày một tăng, đó cũng là một trong những lý do khiến cho chất thải trở nên bị ách tắc.

Sứ mệnh: Với mong muốn khắc phục vấn đề này. Công ty luôn cố gắng tìm ra các giải pháp tốt nhất để xử lý, kiến tạo môi trường. Cùng khách hàng sống xanh.

Tầm nhìn: Luôn hy vọng trở thành nơi mà mọi người trong thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng, công ty luôn:

  • Lấy phương châm sức khỏe con người là mối quan tâm hàng đầu.
  • Tuyển chọn những nhân viên có tâm và chuyên nghiệp nhất.
  • Đào tạo đội ngũ chăm sóc, tư vấn khách hàng nhiệt tình.
  • Dịch vụ tiên tiến, khoa học.
  • Xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.

 

Tầm nhìn, sứ mệnh

1.2. Phương châm làm việc của công ty

Công ty đang ngày một chạm đến lòng tin của khách hàng. Ngày càng hoàn thiện, cố gắng phát triển công nghệ sao cho bắt kịp xu thế hiện nay. Đào đúng chỗ, rút hầm đúng vị trí. Cam kết không phá vỡ cấu trúc, ảnh hưởng đến công trình của bạn.

Làm việc với phương châm xây dựng môi trường xanh. Công ty luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành đúng yêu cầu của khách hàng. Hoạt động trên lĩnh vực này đã được 10 năm, gần 50 xe chuyên chở. Xanh Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những thứ tiện ích nhất.

Phương châm làm việc của công ty

2.Lĩnh vực kinh doanh của công ty

Kinh doanh với lĩnh vực liên quan rất nhiều đến môi trường. Việc xử lý, khắc phục sao cho hợp vệ sinh. Đảm bảo lợi ích cuộc sống con người luôn được công ty nắm và hết mực am hiểu. Chuyên cung cấp một số dịch vụ góp phần hoàn thiện môi trường. Luôn khảo sát thị trường, nghiên cứu các giải pháp. Chúng tôi tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó công ty luôn chủ động thực hiện các nguyên tắc, tránh gây ô nhiễm môi trường.

Lĩnh vực kinh doanh của công ty

3.Các dịch vụ chuyên nghiệp của website công ty cổ phần xanh Sài Gòn

Với nhiều năm tuổi nghề, công ty đã tạo dựng cho mình thương hiệu và uy tín riêng. Nổi tiếng không chỉ vì bởi có được sự đánh giá cao trong khâu chăm sóc khách hàng, mà còn có dịch vụ xử lý chất thải hiện đại.

3.1.  Thông cống nghẹt

Trong quá trình sinh hoạt, bạn có thể sẽ gặp phải vấn đề nghẹt cống. Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này phải kể đến:

  • Nhu cầu sử dụng lượng nước sinh hoạt ngoài mức tiêu chuẩn.
  • Đồ ăn của gia đình bạn có kích cỡ lớn hơn so với ống thoát nước.
  • Các đường dẫn nước sử dụng đã quá lâu, cũ kỹ.
  • Đường ống đó có thể bị sai về lỗi kỹ thuật.

Với tình trạng bạn không thể xử lý được, hãy liên hệ cho Công ty cổ phần xanh Sài Gòn. Nơi đây có các dịch vụ thông cống nghẹt vô cùng tiện ích với chi phí phù hợp. Chúng tôi cam kết bảo hành sau khi thực hiện xong. Bên cạnh đó, công ty sẽ xuất hóa đơn nếu như khách hàng yêu cầu. Trong quá trình khắc phục, nhân viên sẽ không làm phá vỡ các thành phần cấu trúc khác. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Thông cống nghẹt

3.2. Nạo vét hố ga

Hố ga chính là những hố nằm gần, xung quanh chỗ thoát nước. Nó giúp giữ lại các chất thải cứng, rắn mỗi khi có dòng nước chảy qua. Đồng thời, nó giúp hạn chế ách tình trạng tắc cống. Tuy nhiên sau một thời gian thì chắc hẳn nó cũng bị tắc nghẽn. Hãy liên hệ với Sống Xanh để xử lý nhé, bởi để tình trạng này quá lâu, sẽ gây ra hậu quả rất lớn. Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, việc khắc phục vấn đề này vô cùng giản đơn.

Nạo vét hố ga

3.3. Hút hầm cầu

Nếu gia đình bạn gặp phải một số các vấn đề sau, thì có lẽ bạn nên cần đến dịch vụ hút hầm cầu rồi đấy:

  • Nhà vệ sinh của gia đình bạn bị tràn nước.
  • Nước xuống bồn cầu rất chậm.
  • Bạn ngửi thấy có mùi hôi.
  • Nguồn nước gần đó bị ô nhiễm.

Sau quá trình xử lý vẫn không thể cải thiện, bạn cũng đừng hoang mang. Hãy nhấc máy liên hệ Công ty cổ phần xanh Sài Gòn. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Ngoài các dịch vụ đó ra còn có dịch vụ thông bồn rửa chén. Tất cả các dịch vụ đều có bảo hành, chi phí sửa chữa vô cùng hợp lý.

Song song với việc khắc phục, hệ thống còn cung cấp dịch vụ kiểm tra thường xuyên, ngăn chặn nguy cơ và góp phần tích cực đến việc bảo vệ môi trường.

Trên đây là một số các thông tin chúng tôi muốn truyền tải cho các bạn. Hy vọng, qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về Công ty cổ phần xanh Sài Gòn. Mong rằng công ty sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho nhà đình bạn. Nếu gia đình của bạn đang gặp khó khăn trong việc xử lý bồn cầu bị tắc. Hãy liên hệ với công ty CP xanh Sài Gòn tại website của chúng tôi : https://xanhsaigon.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụ nữ sống xanh

Để phong trào “Chủ nhật xanh” thực sự “bám rễ”, hình thành thói quen bảo vệ môi trường, sống xanh, sạch, đẹp đối với từng hội viên phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã cụ thể phong trào bằng những mô hình thiết thực, hiệu quả như: Tuyến đường hoa, Điểm xanh văn hóa, Mỗi hố rác một cây xanh, Biến rác thành tiền, Ngõ xanh, 60 phút sạch nhà đẹp ngõ... Qua đó, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) tại khu dân cư ngày càng được nâng cao.

Phụ nữ sống xanh
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Điểm sáng doanh trại xanh

Không gian khang trang, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, xây dựng chính quy, hiện đại xen lẫn với cây xanh được bố trí hợp lý là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Hương Thủy.

Điểm sáng doanh trại xanh
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

TIN MỚI

Return to top