ClockThứ Năm, 19/10/2023 16:08
Thông tin doanh nghiệp:

Ngô Gia Group – Nhà phát triển bất động sản có trách nhiệm xã hội

TTH.VN - Ngô Gia Group là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hiện nay. Với kim chỉ nam hoạt động là phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, Ngô Gia Group đã dành nhiều tâm huyết thực hiện nhiều chương trình xã hội thiết thực. Đây cũng là nét văn hóa làm nên thương hiệu và sự yêu mến của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
 Hoạt động thiện nguyện mang Trung Thu ấm áp đến trẻ em Đồng Nai

Vài nét về Ngô Gia Group

Ngô Gia Group được thành lập vào ngày 28/11/2020 có tên đầy đủ là Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group.

Công ty chuyên đầu tư phát triển và tư vấn bất động sản ở khu vực phí Nam. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị đã khẳng định được danh tiếng và vị thế vững chắc của mình. Trở thành địa chỉ bất động sản uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngô Gia Group luôn hiểu rằng, nhu cầu “An cư lập nghiệp” luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Vì thế, bằng tất cả những kinh nghiệm, hiểu biết và sự nhạy bén với thị trường, Ngô Gia Group sẽ mang đến cho bạn những sự tư vấn và sản phẩm chất lượng nhất.

 
 Môi trường công ty chuyên nghiệp tại Ngô Gia Group

Trên hành trình kiến tạo nên khát vọng, khẳng định vị thế vươn tầm quốc tế, Ngô Gia Group luôn mở rộng các mối quan hệ với đối tác, trân trọng từng dự án. Trong suốt hành trình phát triển Ngô Gia Group đã và đang góp phần mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đây cũng chính là kim chỉ nam mà công ty luôn theo đuổi.

Hoạt động vì cộng đồng: Cho đi để nhận lại nhiều hơn

Đầu tiên, khái niệm về trách nhiệm xã hội của Ngô Gia Group là luôn giữ chữ “Tín” với khách hàng. Trong suốt quá trình phát triển, đồng hành cùng những thăng trầm của thị trường bất động sản, Ngô Gia Group vẫn luôn lặng lẽ hành động, kiên định hướng đến những mục tiêu về phát triển bền vững.

 
Một ngày thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Đồng Nai nhân dịp Tết đoàn viên 

Bên cạnh đó, trách nhiệm xã hội còn được thể hiện ở cách mà doanh nghiệp cùng đồng hành với cộng đồng. Ngô Gia Group thường xuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc, giải trí, thể thao tại các khu đô thị. Cùng với đó là các chương trình thiện nguyện, văn hóa góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương.

Mới đây nhất, trong ngày hội Trung thu Ngô Gia Group đã phối hợp với Ủy ban Xã Tây Hòa và Giáo Xứ Tân Bắc ở xã Bình Minh, huyện Trảng Bom tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu”. Công ty cũng tổ chức trao quà Trung thu cho toàn thể công nhân viên. Với những phần quà ý nghĩa này, Ngô Gia Group mong muốn cùng nhau xây dựng nên một xã hội ấm áp và tốt đẹp hơn.

Toàn thể cán bộ nhân viên tổng kết chuyến thiện nguyện tại Đồng Nai 

Phát triển bền vững phải đi đôi với bảo vệ môi trường

Ngoài trách nhiệm với xã hội để có được sự phát triển bền vững Ngô Gia Group luôn hiểu được tầm quan trọng trong việc bảo vệ môi trường. Nói về điều này, CEO - Founder Ngô Thành Chí trả lời: “Ngô Gia Group luôn chú trọng triển khai những khu đô thị lấy mảng xanh làm nền tảng. Tập trung phát triển hệ sinh thái bền vững tại các dự án, mật độ cây xanh, công viên luôn chiếm hơn 60% trên tổng diện tích xây dựng. Đảm bảo sự trong lành, sạch sẽ với hệ thống xử lý nước thải, rác thải hiện đại tại mỗi khu đô thị”.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện nay, Ngô Gia Group đã phát triển hệ thống của mình với 3 chi nhánh tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

 
 Chân dung vị lãnh đạo ng ười chèo lái tập thể Ngô Gia Group

Với sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực bất động sản, Ngô Gia Group luôn lấy đó là động lực để phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình. Mỗi dự án hoàn thành là một bài học và kinh nghiệm để công ty ngày càng thấu hiểu khách hàng, đối tác hơn. Chính bởi sự nghiêm túc và tử tế trong kinh doanh mà Ngô Gia đã từng bước chinh phục được khách hàng lớn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔ GIA GROUP

Trụ sở chính: số 28, đường 35, ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh 2: 457 đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức

Chi nhánh 3: 178 đường 111, khu dân cư Khang Điền, phường Phước Long B, TP Thủ Đức

Điện thoại: 1900 34 82

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanngogiagroup

Email: info@ngogiagroup.com.vn

Website: https://ngogiagroup.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 2/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2024 và thảo luận Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Vui chơi có trách nhiệm với rừng

Những ngày nghỉ lễ trong điều kiện thời tiết nắng nóng thì những đồi núi, rừng, suối thác ven rừng sẽ là nơi lý tưởng đối với du khách, người dân tìm đến vừa tham quan, giải trí vừa nghỉ mát.

Vui chơi có trách nhiệm với rừng
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top