ClockThứ Bảy, 16/09/2023 20:40
Thông tin doanh nghiệp

Nha khoa Shark - Địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

TTH.VN - Hoàn thiện toàn diện từ đội ngũ nhân lực, trang thiết bị cho đến cơ sở hạ tầng, nha khoa Shark là địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với các thế mạnh vượt trội, thương hiệu trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng.
Nha khoa Shark là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng về dịch vụ trám răng thẩm mỹ 

Đội ngũ bác sĩ năng lực tốt

Là nguồn nhân lực nòng cốt, các bác sĩ làm việc tại nha khoa Shark được đào tạo bài bản về năng lực chuyên môn, có kiến thức vững chắc và giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Toàn bộ y bác sĩ được cấp giấy phép và chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định. Với chuyên môn cao, bác sĩ có thể dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh, trám răng thành công ngay cả các ca phức tạp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt cho khách hàng.

 
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Shark giàu kinh nghiệm thực tiễn, giỏi năng lực chuyên môn 

Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Trang thiết bị và cơ sở vật chất được trang bị là trợ thủ đắc lực của bác sĩ khi thực hiện thủ thuật trám răng. Nha khoa Shark luôn chủ động cập nhật, ứng dụng hệ thống thiết bị và công nghệ trám răng tiên tiến nhất, mong muốn mang đến kết quả trám răng như mong đợi cho khách hàng.

Nội thất và máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi chính thức đưa vào sử dụng. Đây là sự đầu tư thể hiện tâm huyết của thương hiệu vì nụ cười khách hàng.

Đảm bảo điều kiện vô trùng

Nha khoa Shark luôn chú trọng yếu tố vô trùng trong mọi quy trình dịch vụ. Trám răng được thực hiện trong không gian khép kín, khử khuẩn tuyệt đối, các dụng cụ chỉ được sử dụng 1 lần theo đúng quy tắc của Bộ Y tế.

Riêng đối với những thiết bị và dụng cụ có thể tái sử dụng, cơ sở sẽ tiến hành khử trùng theo quy trình 5 bước tiêu chuẩn.

 
Nha khoa Shark luôn chú trọng yếu tố vô trùng trong quy trình của mọi dịch vụ 

Kế hoạch điều trị phù hợp

Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám chi tiết và điều trị theo phác đồ riêng biệt tại nha khoa Shark. Với những trường hợp có dấu hiệu sâu răng nghiêm trọng, răng sứt mẻ lớn, bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết và thông tin đến khách hàng trước khi trám răng.

Minh bạch, rõ ràng mọi thông tin

Nha khoa Shark luôn chủ động thông tin đến khách hàng về quy trình, mức giá trám răng, chế độ bảo hành trám răng rõ ràng và minh bạch. Đây là kim chỉ nam trong tiêu chí hoạt động của thương hiệu, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Tất cả vấn đề phát sinh sau khi trám răng đều được nha khoa Shark tiếp nhận xử lý, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về chi phí thông qua các kênh truyền thông của thương hiệu, mức giá đã được niêm yết chính thức và tuyệt đối không phát sinh.

 
Mọi thông tin tại nha khoa Shark đều được chia sẻ chi tiết, rõ ràng đến khách hàng 

Khách hàng thực tế đánh giá tốt về hiệu quả trám răng

Với hơn 5 năm thành lập và phát triển, nha khoa Shark đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và giới chuyên môn. Không chỉ riêng về dịch vụ trám răng, thương hiệu còn sở hữu thế mạnh vượt trội về: Niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ và các dịch vụ nha khoa tổng quát.

Trên các kênh truyền thông chính thức của đơn vị, đa số khách hàng đều thể hiện sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, năng lực bác sĩ và kết quả thẩm mỹ, điều trị nha khoa.

 
Đa số khách hàng đều thể hiện sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại nha khoa Shark 

Đến với nha khoa Shark, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về lộ trình giúp hàm răng trở nên trắng sáng, đều đặn. Không chỉ riêng về trám răng, cơ sở còn mang đến đa dạng loại hình thẩm mỹ nha khoa, cải thiện tốt các khuyết điểm trên hàm răng và nâng cao chất lượng đời sống.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

TIN MỚI

Return to top