ClockChủ Nhật, 06/08/2023 16:24
Thông tin doanh nghiệp

Những dịch vụ tại công ty thám tử Thành phố Hồ Chí Minh Gia Huy

Công ty thám tử TP Hồ Chí Minh Gia Huy hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử, thám tử tư Gia Huy cung cấp đa dạng các gói dịch vụ khác nhau, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là những dịch vụ thám tử TP Hồ Chí Minh ở Công ty Gia Huy mà quý khách có thể tham khảo, dựa theo đó lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

 
leftcenterrightdel
 

Thám tử tư Gia Huy – đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử số 1 TP Hồ Chí Minh

Tại địa bàn TP Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty thám tử, tuy nhiên nổi bật trong đó phải kể đến công ty thám tử tư TP Hồ Chí Minh Gia Huy. Công ty được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động, là đơn vị hoạt động hợp pháp, chuyên nghiệp và tin cậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã có thâm niên gần 20 năm trong nghề, đã và đang hợp tác cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước nói chung cũng như tại địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng. Tại TP Hồ Chí Minh, Công ty thám tử tư Gia Huy có địa chỉ tại: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Công ty thám tử tư Gia Huy tự hào quy tụ đội ngũ thám tử hùng hậu và chuyên môn cao. Hầu hết các thám tử đều có xuất thân từ luật sư, công an về hưu, bộ đội phục viênTiêu biểu trong đó là thám tử tư Gia Huy (CEO Thám tử tư Gia Huy) – ông tốt nghiệp chương trình thạc sĩ ngành Luật tại Trường đại học Luật Hà Nội và trở thành thám tử giỏi nhất hiện nay, được khách hàng đánh giá cao.

 
leftcenterrightdel
 

Những dịch vụ ở công ty thám tử tư TP Hồ Chí Minh Gia Huy

Là dịch vụ thám tử lâu năm tại TP Hồ Chí Minh, Công ty thám tử tư Gia Huy cung cấp đa dạng các gói dịch vụ khác đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nổi bật với một số dịch vụ tiêu biểu như:

·        Dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình        

Điều tra và theo dõi vợ/chồng/người yêu ngoại tình, thu thập các bằng chứng ngoại tình nếu có. Ví dụ chụp ảnh, quay video, tin nhắn, xác định đối tượng ngoại tình là ai…

·        Dịch vụ theo dõi, giám sát con cái

·        Thám tử sẽ hỗ trợ cha mẹ quản lý, theo dõi và giám sát con cát. Nắm bắt các lịch trình sinh hoạt của con từ khi rời nhà, nhưng đối tượng mà con cái tiếp xúc, tìm ra các vấn đề mà con cái bạn đang gặp phải…

·        Dịch vụ xác minh nhân thân

Thám tử sẽ sử dụng nghiệp vụ để xác minh nhân thân của người mà bạn muốn tìm. Bao gồm như tìm lai lịch, xuất thâm, các thông tin cá nhân liên quan, gốc gác, tiền sử…Rất phù hợp với ai muốn xác minh thông tin của nhân viên, người quen, đối tác làm ăn, người yêu, đối tượng sắp kết hôn…

·        Dịch vụ điều tra số điện thoại

Thám tử sẽ giúp định vị chính xác số điện thoại của đối tượng cần điều tra, xác định xem số điện thoại lạ đó của ai, chủ nhân là ai, tìm ra các tin nhắn liên quan đến số điện thoại.

·        Dịch vụ điều tra biển số xe

Điều tra ra chủ nhân của biển số xe, địa chỉ và danh tính của đối tượng sử dụng xe.

·        Dịch vụ điều tra hàng giả hàng nhái      

Điều tra xem sản phẩm đó là hàng giả hay hàng thật, nguồn gốc của hàng hóa giả, ai là đơn vị sản xuất ra sản phẩm kém chất lượng đó…

·        Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh làm ăn     

Giúp điều tra kỹ càng đối thủ cạnh trang trong làm ăn kinh doanh với bạn. Cung cấp thông tin chi tiết về đối thủ như lí lịch, sở trường, các vấn đề cá nhân liên quan…

·        Dịch vụ điều tra trộm cắp doanh nghiệp

Điều tra và tìm ra thủ phạm trộm cắp trong nội bộ doanh nghiệp của bạn một cách nhanh nhất. Tìm hiểu động cơ của họ, tìm ra người xúi giục đằng sau hoặc các nguyên nhân…

CEO Gia Huy (Giám đốc công ty thám tử tư Gia Huy) chia sẻ: “Với sự cạnh tranh ngày càng lớn giữa các đơn vị thám tử Hà Nội, Công ty thám tử tư Gia Huy không ngừng mở rộng thêm nhiều dịch vụ, đồng thời chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo thám tử, nâng cao khâu chăm sóc khách hàng. Qua đó đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.”

Quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư Gia Huy thì có thể liên hệ trực tiếp theo các cách sau:

Công Ty Thám tử tư Gia Huy

Website: https://thamtutugiahuy.com/

Hotline:  090 765 88 83

Mail: Thamtutugiahuyvn@gmail.com

Văn Phòng Hà Nội: Phòng 205,Tòa nhà Trung Yên 1, 58A P. Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn Phòng TPHCM: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

TIN MỚI

Return to top