ClockThứ Ba, 25/04/2023 08:58
Thông tin doanh nghiệp

Ông Ngô Dũng Minh tại Kasawa chia sẻ về cách lựa chọn tời điện phù hợp với công việc

leftcenterrightdel
 

Ông Ngô Dũng Minh chuyên gia về tời điện tại Kasawa với hơn 10 năm kinh nghiệm chia sẻ: “Việc lựa chọn được một thiết bị tời điện phù hợp với công việc sẽ giúp tăng mạnh năng suất nâng hạ và giảm thiểu chi phí nhân công sản xuất rất nhiều”. Vậy làm cách nào để lựa chọn được một chiếc máy tời điện phù hợp? Theo Ông việc lựa chọn này không khó, người dùng chỉ cần phải lưu ý các yếu tố như sau:

Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy tời điện theo Ông Ngô Dũng Minh

Xác định tải trọng nâng phù hợp: Trước khi mua bất kỳ một thiết bị máy tời nào thì người sử dụng cần phải xác định được yêu cầu công việc của mình đề ra là cần nâng tải trọng nặng nhất là bao nhiêu kilogram. “Rất nhiều người khi tìm đến với Kasawa họ còn chưa rõ công việc của họ cần nâng tải trọng tối đa là bao nhiêu. Điều này dễ dẫn đến việc mua phải thiết bị máy tời thiếu tải và không đáp ứng được nhu cầu công việc đề ra. Ví dụ, bình thường công việc của họ chỉ nâng 200kg nên họ chỉ mua máy tời điện 200kg, nhưng trong một số trường hợp đột xuất phải nâng tải nặng hơn và khi đó người sử dụng lại dùng chính chiếc máy tời điện 200kg đó để nâng vượt quá tải trọng định mức của máy. Điều này dẫn đến việc máy hỏng và phát sinh thêm chi phí sửa chữa rất tốn kém.” Ông Ngô Dũng Minh nói.

leftcenterrightdel
 

Lựa chọn chiều cao nâng hạ hợp lý: Trên thị trường hiện nay máy tời điện có nhiều các mức chiều dài cáp đa dạng khác nhau từ 12m 30m 45m 60m 100m. Việc xác định chiều cao nâng hạ và lựa chọn một máy tời có chiều dài cáp đáp ứng được nhu cầu công việc là hết sức dễ dàng. Tuy nhiên theo ông Ngô Dũng Minh thì “người sử dụng nên mua dư chiều dài cáp, ví dụ nhu cầu nâng hạ chỉ là 30m cáp thì hãy mua loại có chiều dài cáp là 45m, vì sau thời gian sử dụng lâu ngày cáp tời sẽ bị hỏng đặc biệt là ở những vị trí sát móc tời. Lúc này người sử dụng có thể cắt bỏ đoạn cáp bị hỏng đó và chiều dài cáp vẫn đảm bảo mà không phải thay toàn bộ cáp mới.”

leftcenterrightdel
 

Lựa chọn loại tời điện phù hợp với công việc: Có rất nhiều các loại tời điện trên thị trường với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Ví dụ như tại Kasawa, các danh mục sản phẩm tời điện bao gồm: tời điện mini, tời điện treo, tời điện xây dựng, tời điện 12v, tời điện 24v, tời điện tốc độ cao, tời điện kéo mặt đất, tời điện Kio Winch Đài Loan, tời điện Kawasaki Trung Quốc,... Nhìn vào những danh mục tời điện ở trên sẽ khiến khách hàng rất bối rối vì thực sự nó quá nhiều mục. Và theo Ông Ngô Dũng Minh thì “với những công việc nâng hạ đơn giản với tần suất thấp, trọng lượng dưới 500kg người dùng nên sử dụng dòng tời điện mini. Theo nhu cầu có thể lựa chọn mã cố định Pa hoặc mã di chuyển Hr. Còn với các công việc nâng hạ cần tải trọng lớn và tần suất nâng hạ nhiều, nâng hạ tại công trình thì người sử dụng nên lựa chọn các mã tời điện đa năng có chân đế với mức tốc độ nâng từ 14m/phút đến 30m/phút. Tùy theo ngân sách mà lựa chọn thương hiệu Kawasaki (giá rẻ) hoặc Kio Winch Đài Loan (giá cao) sao cho phù hợp. Ngoài ra, với những người cần phải mang theo máy tời điện đến công trình, di chuyển nhiều hoặc nâng hạ hàng hóa lên trên tầng cần tính cơ động cao thì lựa chọn các sản phẩm tời điện treo là hợp lý”. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua máy tời điện thì bạn nên liên hệ trực tiếp với các chuyên viên bán hàng để có cái nhìn chính xác hơn.

leftcenterrightdel
 

Chọn cách thức điều khiển: Với các sản phẩm máy tời điện trên thị trường Việt Nam hiện nay thì đang có 2 kiểu điều khiển là điều khiển bằng dây và điều khiển từ xa. Nguyên bản của một chiếc tời điện sẽ chỉ có điều khiển dây, tuy nhiên người sử dụng có thể tích hợp thêm điều khiển từ xa cho thiết bị. Và tất nhiên là chi phí sẽ tăng thêm từ 1,2tr đến 1,5tr. Trong công việc nâng hạ ngày nay, Ông Ngô Dũng Minh cho rằng “công nghệ phát triển để đáp ứng cho các nhu cầu nâng hạ phức tạp hơn và cần tính an toàn cao hơn. Người dùng nên tích hợp điều khiển từ xa cho thiết bị tời điện của mình. Điều này giúp gia tăng năng suất nâng hạ cũng như đảm bảo an toàn cho người vận hành.”

Kinh nghiệm của Ông Ngô Dũng Minh khi lựa chọn tời điện

Chia sẻ về những sai lầm thường gặp khi lựa chọn máy tời điện Ông Ngô Dũng minh cho hay “phần lớn khách hàng khi lựa chọn mua một chiếc tời điện thường hay bị nhầm lẫn giữa tải trọng nâng định mức và tải trọng nâng thực tế. Ví dụ như con tời điện CDK1 Kawasaki 300/600 tốc độ 14m/phút theo lý thuyết thì tải trọng định mức của chiếc này là 300kg khi đi cáp đơn. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng người sử dụng chỉ nên nâng khoảng dưới 250kg mà thôi. Việc nâng dư tải sẽ giúp máy bền hơn, hoạt động ổn định hơn. Nếu người sử dụng mua loại CDK1 300/600 này đi cáp đơn để nâng 300kg thì chỉ nên nâng với tần suất nhỏ thi thoảng nâng thì được, nếu nâng với tần suất quá lớn khiến máy liên tục phải hoạt động trong trạng thái tối đa công suất sẽ khiến máy nhanh yếu và bị hỏng. Kể cả bạn có sử dụng hàng cao cấp thì cũng sẽ không chịu được.”

leftcenterrightdel
 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965222589 - 0812186586

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn

Twitter: https://twitter.com/kasawaVn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw

Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
5 lưu ý khi có dự định thay đổi công việc vào cuối năm

Cuối năm thường là thời điểm mà thị trường lao động có nhiều biến đổi, khá nhiều người lựa chọn thời điểm này để thay đổi công việc. Tuy nhiên, “nhảy” việc vừa là cơ hội vừa tiềm tàng nhiều nguy cơ nếu bạn chưa biết cách chọn phù hợp.

5 lưu ý khi có dự định thay đổi công việc vào cuối năm
Lựa chọn loài và sản phẩm dược liệu phù hợp điều kiện ở Nam Đông

"Lựa chọn loài dược liệu quý phù hợp với điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội huyện Nam Đông" là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với UBND huyện Nam Đông, các đơn vị liên quan tổ chức tại huyện Nam Đông vào ngày 20/9. Hội nghị nhằm đề xuất những mục tiêu, quan điểm, định hướng và giải pháp phát triển vùng nguyên liệu và các sản phẩm dược liệu gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Lựa chọn loài và sản phẩm dược liệu phù hợp điều kiện ở Nam Đông

TIN MỚI

Return to top