ClockThứ Sáu, 15/05/2020 14:11

PVcomBank trao giải đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm

TTH.VN - Ngày 15/5, tại Chi nhánh Tây Lộc (TP. Huế), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức trao thưởng đợt cuối cho khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “gửi tiền nhận vàng - khai xuân như ý” được triển khai trên toàn quốc.

Miễn giảm thuế cho doanh nghiệp, hộ kinh doanhGiảm lãi suất tái cấp vốn từ 5,0% mỗi năm xuống 4,5% mỗi nămGiảm lãi suất sẽ giúp giảm bớt khó khăn cho nền kinh tế

Trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn

Theo đó, đại diện PVcomBank đã trao giải đặc biệt là một lượng vàng SJC 9999 cho bà Thân Thị Cúc - khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại PVcomBank Tây Lộc. Trước đó, PVcomBank đã trao 6 giải nhất của đợt 2, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC 9999, cho các khách hàng may mắn.

Chương trình “gửi tiền nhận vàng - khai xuân như ý” diễn ra từ ngày 9/1/2020 đến hết ngày 31/3/2020 đã nhận được sự ủng hộ của các khách hàng trên khắp cả nước.

Trong thời gian này, nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, PVcomBank đang triển khai chương trình “giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3” với hàng ngàn ưu đãi.

Cụ thể, từ 27/4/2020 đến 24/7/2020, khách hàng có tài khoản thanh toán (TKTT) của PVcomBank, gửi tiết kiệm Đại chúng online từ 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 đến 5 tháng, đồng thời sử dụng dịch vụ SMS Banking và Internet Banking sẽ được cào trúng ngay quà tặng tiền mặt. Phần quà trúng thưởng sẽ được tự động chuyển vào TKTT của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm cào trúng giải.

Tại lễ trao thưởng, bà Thân Thị Cúc cho biết, bà sẽ trích 3 triệu đồng hỗ trợ cho quỹ vì người nghèo phường Tây Lộc.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top