ClockThứ Năm, 22/06/2023 17:01
Thông tin doanh nghiệp

Skytech Camera chuyên lắp đặt và sửa chữa camera tại Đà Nẵng uy tín

TTH.VN - Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là các vấn đề an ninh ngày càng khó kiểm soát. Việc đưa hệ thống camera vào cuộc sống là cách làm hiệu quả để hạn chế các trường hợp trộm cắp.

Hiện nay tại Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về uy tín, giá rẻ, hậu mãi tốt. Một trong những địa chỉ nổi bật có thể giúp bạn yên tâm lựa chọn đó là Skytech Camera. Vậy đơn vị này có gì này có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

leftcenterrightdel
 

Giới thiệu về Skytech Camera

Skytech Camera là đơn vị đi đầu trong cung cấp sản phẩm - dịch vụ - giải pháp công nghệ đẳng cấp. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Skytech Camera mang đến nhiều lợi ích tốt đẹp được khách hàng công nhận và đánh giá cao.

Trong những năm hoạt động của mình, Skytech Camera luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Đối tác của công ty bao gồm từ những hộ gia đình, văn phòng, trường học, những khu cao ốc, siêu thị… Skytech Camera luôn tự tin khẳng định rằng sẽ mang đến những giải pháp hoàn hảo, tối ưu nhất. 

leftcenterrightdel
 

Để có được thành công như ngày hôm nay, công ty đã luôn nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày. Hiện tại, Skytech Camera không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa camera Đà Nẵng, bảo trì sản phẩm. Có thể nói rằng đến với Skytech Camera là bạn đang đến với sự chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

Lợi ích khi lựa chọn lắp đặt và sửa chữa camera tại Skytech Camera

Tự hào là chuyên gia về lắp đặt và sửa chữa camera, Skytech Camera luôn tạo ra cho mình những khác biệt. Sử dụng dịch vụ tại Skytech Camera, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đó là:

 Lắp đặt và sửa chữa camera tận nơi

Skytech Camera luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm, cung cấp dịch vụ tận nơi dù ở bất kỳ đâu. Chỉ cần nhấc mày và gọi cho Skytech Camera thì mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Công ty cung cấp dịch vụ khắp các quận huyện Đà Nẵng bao gồm: Thanh Khê, Liên Chiểu, Sơn Trà, Cẩm Lệ, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Hòa Vang,...

 
leftcenterrightdel
 

Làm việc 24/7

Skytech Camera luôn trong tư thế sẵn sàng làm việc, dù là thứ 7, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Do đó bạn có thể yên tâm gọi điện bất cứ lúc nào đều được hỗ trợ, giải đáp tận tình, đến tận nơi.

Trách nhiệm và tử tế trong mọi hành động

Đây chính là yếu tố quan trọng để làm nên tên tuổi của Skytech Camera. Trong suốt những năm qua, công ty luôn hoạt động trên tinh thần chuyên tâm, chuyên nghiệp và hết lòng. Tất cả dịch vụ được cung cấp bởi Skytech Camera đều được chịu trách nhiệm hoàn toàn, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Giá tốt cùng nhiều khuyến mãi ưu đãi

 
leftcenterrightdel
 

Skytech Camera là nhà phân phối camera chính hãng tại Đà Nẵng vì thế dịch vụ lắp đặt và sửa chữa của công ty luôn có giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, đơn vị thường xuyên trao tay khách hàng những khuyến mãi hấp dẫn:

●     Bảo hành 2 năm

●     Miễn phí lắp đặt

●     Giảm giá cực sốc

●     Tặng quà, phụ kiện miễn phí

●     Free ship tận nơi

Cam kết chất lượng dịch vụ đối với khách hàng

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, Skytech Camera còn cam kết với khách hàng bằng những hành động, việc làm thiết thực. Những cam kết đó là:

●     Mang đến sản phẩm mới, chính hãng 100% cùng giải pháp hoàn hảo nhất khi sử dụng

●     Luôn lắng nghe ý kiến, yêu cầu và những mong muốn của khách hàng để cải thiện và hoàn thiện

●     Sửa chữa có bảo hành, tránh tình trạng thay thế nên tiết kiệm chi phí, đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu

●     Nhân viên có kinh nghiệm giỏi, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc

leftcenterrightdel
 
 

Với thực tế kinh tế và xã hội hiện đại, việc trang bị cho không gian sống của bạn hệ thống an ninh là điều tất yếu. Nếu đang tìm kiếm nhà phân phối, lắp đặt và sửa chữa camera uy tín tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với Skytech Camera nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 111 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935111014

Website: https://lapcamera.danang.vn/

Mail contact: info@lapcamera.danang.vn

ĐÁNH GIÁ
1
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

Vui mừng. Đó là cảm xúc không chỉ của người dân phường An Tây (TP.Huế) khi tuyến đường Tam Thai xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay vốn là nỗi ám ảnh của người qua đường, đang được đầu tư nâng cấp.

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top