ClockThứ Hai, 02/10/2023 15:40
Thông tin doanh nghiệp

Tại sao nên chọn AhaQR để tạo QR code ấn tượng cho doanh nghiệp bạn?

TTH.VN - Mã QR là một trong những kênh tiếp thị mà nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Nó không chỉ giúp người dùng thanh toán dễ dàng, truy xuất thông tin nhanh mà còn giúp doanh nghiệp tạo sự chú ý, tăng độ nhận diện thương hiệu. Để làm được điều này, AhaQR tạo ra ứng dụng tạo QR code đẹp. Vậy AhaQR có gì đặc biệt cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
 

 

QR code đẹp cho doanh nghiệp - Xu hướng sử dụng được yêu thích hiện nay

Mã QR đã không còn xa lạ với nhiều người. Về cơ bản QR code cũng giống như mã vạch truyền thống nhưng điểm nổi trội của QR code là nó có khả năng lưu trữ cao. Nếu mã vạch cũ chỉ ghi nhớ được 20 chữ số thì QR code cho phép chứa đựng thông tin hàng ngàn chữ số. Nhớ đó nó có thể mã hóa được nhiều thông tin hơn.

Vơi QR code các doanh nghiệp có thể điều hướng về một địa chỉ trang web, thông tin sự kiện, địa chỉ liên hệ…Thay vì ghi một dòng rất dài về tên sản phẩm, giá cả, đặc điểm thì giờ đây chỉ cần một QR code với động tác quét mã là mọi thông tin sẽ được hiển thị cho khách hàng.

 
 

Thêm vào đó, với hình ảnh đặc biệt này, người dùng sẽ thực sự tò mò họ muốn biết khi quét mã QR code thì điều gì sẽ hiện ra. Dựa vào đặc điểm này để kích thích sự khám phá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là rất có lợi.

Ngoài ra, doanh nghiệp sử dụng mã Qr code còn giúp đo đếm hiệu quả chiến dịch bằng cách thống kê được lượt truy cập thông qua quét mã. Nhờ đó có thể tiết kiệm được thời gian và thao tác thực hiện. Bởi vậy hiện nay rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sử dụng Qr code, không chỉ thể hiện được sự chuyên nghiệp mà còn tạo nên dấu ấn và sự thu hút khách hàng tiềm năng cho mình.

5 lý do nên lựa chọn AhaQR để tạo QR code

 
 

Nhu cầu sử dụng Qr code hiện nay rất cao, vì thế mà ngày càng có nhiều ứng dụng ra đời để đáp ứng nhu cầu này của nhiều doanh nghiệp. Trong đó, Ahaqr.com  là nơi được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao. Lý do là bởi:

AhaQR là trình tạo mã QR miễn phí

Tạo QR code tại AhaQR là hoàn toàn miễn phí. AhaQR  tạo ra Qr code định dạng SVG, PNG, JPEG, TIFF…chất lượng cao cũng như các định dạng 3D. Các mã QR được tạo sẽ luôn hoạt động và không chứa quảng cáo dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn có thể sử dụng mã QR code được tạo ra với bất kỳ mục đích nào đều được.

AhaQR dễ sử dụng

Tạo mã QR code tại AhaQR rất dễ. Chỉ cần nội dung tùy chỉnh của bạn, nhấn tạo mã QR và tải xuống ở định dạng yêu cầu. Như vậy là đã có thể sử dụng được. Ngoài ra, tại AhaQR cũng có các mẫu sẵn bạn chỉ cần click vào và thay đổi thông tin là đã có được mã QR hoàn chỉnh.

 
 

Tùy chỉnh và cá nhân hóa

Tại trang chủ AhaQR cung cấp nhiều cách tùy chỉnh mã QR của bạn. Bạn có thể tạo mã QR có logo, mã QR với màu của thương hiệu doanh nghiệp mình hay thay đổi hình dạng để tăng thêm độ nhận diện thương hiệu.

Tạo được loại mã QR khác nhau

Với AhaQR, bạn có thể tạo các loại mã QR khác nhau, liên kết được đến các phương tiện truyền thông như: website, facebook, youtube, instagram…Mọi thứ đều có thể được liên kết tại mã QR code của AhaQR.

Nâng cấp dễ dàng

Ngoài việc tạo mã QR code có sẵn miễn phí AhaQR còn giúp bạn nâng cấp trình tạo mã QR với những tính năng và hỗ trợ tốt hơn bao gồm: Vĩnh viễn lớn plan, vĩnh viễn nhỏ plan và vĩnh viễn vừa plan. Với việc nâng cấp này, giờ đây việc tạo mã QR code của bạn thật đơn giản và dễ dàng. Doanh nghiệp bạn sẽ rất chuyên nghiệp đối với khách hàng. 

 

Còn chần chờ gì nữa hãy truy cập ngay vào AhaQR với đường link: https://ahaqr.com/ để thỏa sức sáng tạo và tạo được mã QR ấn tượng cho doanh nghiệp mình.

Thông tin liên hệ

Website: https://ahaqr.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chọn học trường quốc tế

Những năm gần đây, việc lựa chọn cho con học các trường tư thục, trường quốc tế trở nên phổ biến để được tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế, nâng cao trình độ tiếng Anh. Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy Huế) là một địa chỉ giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Chọn học trường quốc tế
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất
Thông tin doanh nghiệp
Cách chọn ghế trưởng phòng chuẩn, nâng tầm lãnh đạo

Một chiếc ghế trưởng phòng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian làm việc mà còn phải thể hiện sự trang trọng, tinh tế phù hợp với chức vụ của người lãnh đạo.

Cách chọn ghế trưởng phòng chuẩn, nâng tầm lãnh đạo
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Người tiêu dùng thông thái chọn ghế mát xa như thế nào?

Trong thời gian gần đây nhu cầu sử dụng ghế mát xa tăng cao kéo theo sự phát triển vượt bậc của ngành nghề phân phối sản phẩm này. Chính vì vậy thị trường ghế massage trở nên rất “sôi động” với vô vàn sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau.

Người tiêu dùng thông thái chọn ghế mát xa như thế nào

TIN MỚI

Return to top