ClockThứ Tư, 08/06/2022 15:31

Tập huấn nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên và tiểu thương

TTH.VN - Hoạt động này được Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba phối hợp với Khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Kinh tế tổ chức ngày 8/6 dành cho CBCNV BQL và các nhân viên bán hàng, tiểu thương trên địa bàn chợ.

Đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành các hạng mục nâng cấp chợ Đông BaTập trung chỉnh trang chợ và phát động nhiều phong trào để thu hút tiểu thương tham giaTrao trả tài sản đánh rơi cho du khách nước ngoài

Trao thẻ và giấy chứng nhận cho các tiểu thương và nhân viên bán hàng

Là trung tâm mua sắm quy mô lớn trên địa bàn tỉnh với gần 3.000 tiểu thương và hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm, thời gian qua, BQL đã đầu tư nâng cấp, chỉnh trang để hoàn thiện hạ tầng chợ. Cùng với việc nâng cấp, BQL cũng tăng cường công tác vệ sinh môi trường, giao tiếp với khách hàng nhằm xây dựng chợ Đông Ba trở thành chợ văn minh thương mại.

Tại buổi tập huấn, CBCNV và tiểu thương được truyền đạt các kiến thức và kỹ năng về giao tiếp khi bán hàng nhằm giúp các nhân viên bán hàng giao tiếp hiệu quả, đưa ra các giải pháp xử lý tình huống trong quá trình kinh doanh nhằm trang bị, nâng cao kiến thức, năng lực giao tiếp và bán hàng, thích ứng với sự phát triển trong thời đại công nghệ 4.0, giúp các hộ kinh doanh trên địa bàn chợ có thêm kiến thức, nâng cao hiệu quả bán hàng, phát triển kinh tế.

Sau khoá tập huấn, BQL sẽ trao thẻ và giấy chứng nhận nên đến ngày 1/9/2022, nhân viên bán hàng và tiểu thương không có thẻ, giấy chứng nhận sẽ tạm ngừng bán cho đến khi có thẻ tập huấn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

TIN MỚI

Return to top