ClockThứ Sáu, 06/08/2021 16:35

Thang máy không cần hố Pit - giải pháp tối ưu cho không gian nhà ở

TTH.VN - Hiện nay, việc trang bị thang máy gia đình không còn là điều quá xa lạ ở những căn nhà hiện đại. Để lắp đặt thang máy, thường sẽ cần phải đào một hố dành cho hố Pit của thang. Điều này khiến khá nhiều người dùng cảm thấy ái ngại rằng nó có thể ảnh hưởng đến nền hay móng của nhà. Nắm bắt được mối quan tâm đó, GamaLift đã cho phân phối dòng sản phẩm thang máy không cần hố Pit ra thị trường, mang lại giải pháp cho không gian nhà ở.

Hố Pit của thang máy là gì

Hố Pit thang máy là phần giếng thang được đặt âm phía dưới mặt sàn tầng dừng thấp nhất. Tùy vào loại thang máy mà độ sâu và kích thước của hố Pit sẽ khác nhau. Bình thường để thang máy hoạt động tốt và bền thì cần xây dựng hố âm PIT đáp ứng được chiều sâu ít nhất là 550mm- 600mm.

Hố Pit thường chịu tác động của các mạch nước nên việc lắp đặt thang yêu cầu sự cẩn trọng rất cao để giữ cho hố Pít luôn khô ráo. Ngoài ra, hố Pit cũng giúp bảo vệ cho các thiết bị lắp đặt bên dưới hố móng nên việc xây dựng hố Pit đúng kỹ thuật cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng thang máy sau này.

Thang máy không cần hố Pit - giải pháp tối ưu cho không gian

Nguyên lý hoạt động của thang máy không cần hố Pit

Hoạt động của thang máy không cần hố Pit cơ bản không có khác biệt nhiều với các thang máy khác. Khi bạn nhấn nút gọi tầng, hệ thống điều khiển sẽ nhận tín hiệu và vận hành thang. Động cơ sẽ bắt đầu hoạt động và kéo cabin thang tới vị trí của bạn và mở cửa thang cho bạn vào.

Bên trong cabin, bạn có thể chọn tầng muốn đến và tín hiệu gọi tầng sẽ truyền đến vi xử lý ở bộ điều khiển trung tâm, cho phép động cơ kéo cabin dừng ở tầng được yêu cầu. Sự khác biệt giữa thang máy không cần hố Pit và thang máy thường là khác nhau về kết cấu vị trí dẫn điều khiển.

Công trình nào có thể lắp đặt thang máy không hố Pit?

Thang máy GamaLift có thể lắp đặt cả những công trình có diện tích hạn chế

Thực chất thang máy không cần hố Pit vẫn có thể được lắp đặt ở các công trình giống như những chiếc thang máy bình thường. Một điểm ưu việt và hiện đại của dòng thang này là than phù hợp với cả những công trình có kết cấu xây dựng phức tạp hơn và diện tích hạn chế, không đủ để thiết kế phần hố Pit vì phần hố Pit đã được giảm thiểu.

Ưu điểm nổi bật của thang máy không hố Pit tại GamaLift

Thông thường các dòng thang máy không cần hố Pit tại GamaLift là những chiếc thang máy tích hợp công nghệ thủy lực và được xem như là giải pháp tối ưu của hiện nay cho đặc trưng nhà ở Việt Nam đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Thang máy không hố Pit ở GamaLift hiện nay đều có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời như sau:

Thang vận hành yên tĩnh

Vì thang máy không hố Pit được áp dụng công nghệ thủy lực hiện đại nên khi vận hành, thang chỉ phát ra âm thanh ở tần số chỉ khoảng 40dB, tiếng ồn gần như bằng không. Khách hàng luôn mong muốn sở hữu chiếc thang máy gia đình có thể vận hành mà không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ và những sản phẩm thang máy từ GamaLift tự tin làm được điều đó.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Những chiếc thang máy từ GamaLift xuất xứ từ Italy, nơi ra đời của những chiếc thang máy sang trọng và quý phái, đáp ứng đủ mọi nhu cầu thẩm mỹ của giới quý tộc và thượng lưu. Mang theo những vẻ đẹp chuẩn châu Âu, những chiếc thang máy không hố Pit có thể dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau của các căn hộ.

Một chiếc thang máy gia đình GamaLift mang thiết kế mẫu Chrome quý phái.

Những chiếc cầu thang máy gia đình không chỉ là phương tiện phục vụ cho nhu cầu di chuyển mà nó còn là những tác phẩm nghệ thuật để làm đẹp cho không gian. Bên cạnh những chất liệu cơ bản như inox và nhôm, thang máy GamaLift còn được được tạo nên từ các vật liệu sang trọng như kính trong suốt, pha lê, vàng, bạc… Những chiếc thang không chỉ làm cho không gian nhà ở trở nên sang trọng hơn mà còn có thể khẳng định được vị thế của gia chủ và tạo ấn tượng với quan khách vào nhà.

Bên trên là những thông tin về thang máy không cần hố Pit của GamaLift, hy vọng bạn đọc đã có thêm góc nhìn mới về dòng sản phẩm này. Nếu bạn có mong muốn lựa chọn và lắp đặt thang máy cho gia đình thân yêu của mình, bạn có thể liên hệ với GamaLift tại đây để nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ các giải pháp giảm nghèo

Thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV), TP. Huế triển khai nhiều giải pháp, trong đó chú trọng việc rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025 và xác định hộ làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, diêm nghiệp có mức sống trung bình trên địa bàn.

Đồng bộ các giải pháp giảm nghèo
Hoàn thiện hạ tầng cho thành phố xe đạp

Theo lãnh đạo TP. Huế, định hướng phát triển giao thông xe đạp nhằm tạo dựng môi trường thuận lợi, an toàn, chuyển đổi phương thức đi lại trong thành phố theo hướng xanh, sinh thái và bền vững. Hướng tới xây dựng Huế trở thành một trong những thành phố xe đạp đầu tiên của Việt Nam.

Hoàn thiện hạ tầng cho thành phố xe đạp
Giải pháp mới ngăn chặn lây nhiễm HIV trong nhóm MSM

Tại Thừa Thiên Huế, số lượng người nhiễm HIV do quan hệ tình dục đồng giới nam (MSM) trong những năm gần đây tăng nhanh một cách đáng kể. Trước đây, mỗi năm chỉ phát hiện từ 1 đến 2 trường hợp, từ năm 2019 đến nay, mỗi năm trung bình trên 30 trường hợp MSM nhiễm HIV, chiếm 50% trong số nhiễm HIV. Hầu hết là học sinh, sinh viên và là người trong tỉnh.

Giải pháp mới ngăn chặn lây nhiễm HIV trong nhóm MSM
Cần tập trung vào các nhiệm vụ trước mắt và lâu dài

Tại phiên họp thường kỳ tháng 5/2024 của UBND tỉnh chiều 29/5, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chỉ đạo: “Trước​ mắt, các sở, ngành, địa phương cần tập trung chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức thành công Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024; Kỳ thi tuyển sinh năm học 2024 - 2025 và Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đảm bảo nghiêm túc, an toàn, chất lượng, đúng quy chế...”

Cần tập trung vào các nhiệm vụ trước mắt và lâu dài

TIN MỚI

Return to top