ClockThứ Ba, 25/06/2024 14:54

Thành lập Tổ công tác Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

TTH.VN - Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) vừa ban hành Quyết định về việc thành lập Tổ công tác Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Tổ công tác).

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật100% kết quả đăng ký doanh nghiệp được trả qua dịch vụ bưu chínhTư duy Agile cho lãnh đạo thời khủng hoảng

Các hoạt động đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa được Sở tổ chức thường xuyên (ảnh minh họa) 

Thời gian qua, Sở KH&ĐT đã triển khai nhiều giải pháp đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn. Việc thành lập Tổ công tác sẽ là nền tảng trong hoạt động đồng hành, hỗ trợ DN nhỏ và vừa.

Theo đó, Tổ công tác sẽ trực tiếp tham mưu lãnh đạo Sở thực hiện các nội dung hỗ trợ DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở KH&ĐT; các nội dung hỗ trợ quy định tại Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định số 80 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa. Thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ trợ DN thực hiện các thủ tục hành chính về đăng ký DN trên môi trường mạng theo quy định của Luật DN 2020, Nghị định 01 của Chính phủ về đăng ký DN.

Tổ công tác do ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở làm Tổ trưởng. Nguyên tắc và phương thức hoạt động Tổ công tác sẽ lấy sự hài lòng của DN, cá nhân làm thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của các thành viên Tổ công tác. Thực hiện quy tắc giao tiếp và ứng xử theo quy định luôn tươi cười, bày tỏ thái độ thân thiện, lịch sự trong giao tiếp; không làm phát sinh chi phí thực hiện thủ tục hành chính cho DN, cá nhân ngoài quy định của pháp luật. Nội dung hướng dẫn phải bảo đảm chính xác, đầy đủ, cụ thể theo văn bản quy phạm pháp luật đang có hiệu lực.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
Chủ động nhập cuộc

Nhiều người đã quá quen với các khái niệm trung tâm thương mại, sàn thương mại điện tử. Bởi, trong bối cảnh bùng nổ công nghệ như hiện nay, bán hàng qua các sàn thương mại điện tử là xu hướng; mua sắm tại các trung tâm thương mại giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Vậy, các chợ truyền thống sẽ như thế nào?

Chủ động nhập cuộc

TIN MỚI

Return to top