ClockThứ Ba, 30/08/2022 15:34
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Tổng hợp mẫu Cột đèn cao áp thông dụng được sử dụng tại đường phố, đô thị

TTH.VN - Cột đèn cao áp là loại phương tiện chiếu sáng không thể thiếu cho nhiều công trình như đường đi, công viên, bệnh viện,... Thiết bị không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà hiện nay còn có tác dụng trang trí làm đẹp cho không gian. Cùng khám phá top các mẫu trụ đèn cao áp phổ biến tại đường phố, đô thị.

Cột đèn cánh buồm

Cột đèn cao áp dạng cánh buồm là mẫu cột đèn thiết kế hình dạng tựa như chiếc buồm. Thiết bị này sử dụng các loại đèn cao áp như Metal Halide, Sodium hoặc đèn led. Hiện nay, cột đèn cánh buồm có 2 loại chính gồm kiểu tròn côn và kiểu bát giác côn.

Mẫu cột đèn cao áp cánh buồm

Cột đèn cao áp cánh buồm chế tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định với khả năng chống chịu va đập, chịu gió tốt,... Sản phẩm rất ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài, không hoen gỉ và có độ vững chắc để phục vụ chiếu sáng cho đường phố, sân bóng, cầu cảng,... Hiện nay, mẫu trụ đèn đường này có nhiều loại với chiều cao từ 6m đến 12m, đáp ứng mọi nhu cầu người sử dụng.

Cột đèn tròn côn cần kép

Cột đèn tròn côn cần kép là một trong những thiết bị chiếu sáng phổ biến tại các đường phố, đô thị. Sản phẩm tương thích với các loại đèn cao áp như đèn led, đèn Vega, Euro Sky,... Mẫu đèn đường cao áp này được thiết kế theo tiêu chuẩn BS 5649, TR7. Đảm bảo độ vững chắc, bền bỉ với khả năng chống chịu va đập, thời tiết khắc nghiệt.

Cột đèn tròn côn cần kép

Phần trụ đèn được mạ nhúng kẽm đảm bảo không bị oxi hóa khi lắp đặt ngoài trời. Cột đèn tròn côn cần kép đa dạng chiều cao như 7m, 8m, 9m, 10m. Thiết bị phù hợp với nhiều loại địa hình và vùng gió khác nhau. Đảm bảo chiếu sáng đồng bộ và toàn diện cho mọi không gian công cộng như đường phố, công viên, cầu cảng,…

Cột đèn tròn côn rời cần đơn

Cột đèn tròn côn rời cần đơn là cột đèn cao áp được thiết kế theo tiêu chuẩn JIS g3101 của Nhật. Thiết bị không chỉ đảm bảo vững chắc, bền bỉ với thời gian mà còn cao cấp, đẹp mắt. Trong đó, phần cần đèn tách rời với cột thép do đó việc di chuyển, lắp đặt thiết bị vô cùng thuận tiện, nhanh chóng.

Trụ đèn tròn côn rời cần đơn có trụ làm từ thép SS400 có chiều dày từ 3~6mm và sử dụng các loại bóng Sodium, Metal halide hay đèn led Nhờ đó, nó có khả năng chống chịu tốt, dù ở ngoài người nhưng không bị cong vênh, hoen gỉ hay oxi hóa gây mất thẩm mỹ. Cột đèn được chế tạo với nhiều chiều cao khác nhau như 7m, 8m, 9m, 10m. Thiết bị phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng trong chiếu sáng trên các đường phố, công viên, dải phân cách, cầu cảng, sân bóng,...

Cột đèn bát giác rời cần kép

Cột đèn bát giác rời cần kép sở hữu thiết kế và chất liệu chế tạo theo tiêu chuẩn BS 5649, TR7. Trong đó, thân trụ là thép tinh chế có chiều cao đa dạng từ 6 đến 12 m. Với nhiều đặc tính như bền bỉ, vững chắc, không bị oxy hóa trong suốt quá trình lắp đặt sử dụng ngoài trời.

Đặc biệt, cần đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế đẹp mắt đảm bảo tính thẩm mỹ cho cảnh quan đô thị, đường phố. Loại cột đèn cao áp này rất tiện lợi khi có thể tháo rời. Hiện nay, cột đèn bát giác rời cần kép tương thích với các loại bóng Sodium, Metal Halide hay bóng đèn led.

Trụ đèn cao áp đế gang

Cột đèn chiếu sáng đế gang đạt tiêu chuẩn chất lượng BS 5649, TR7. Phần trụ đèn và cần đèn có thiết kế rời dễ tháo lắp, vận chuyển cho từng loại khu vực sử dụng. Trong đó, thân cột đèn được chế tạo từ thép mạ nhúng kẽm với độ dày từ 3-6mm.

Cột đèn cao áp đế gang

Thiết bị được tính toán cẩn trọng và có khả năng chịu được tốc độ gió lên đến 45m/s. Do đó, nó hoạt động tốt với các điều kiện thời tiết khác nhau mà không bị hư hỏng, hoen gỉ. Cột đèn cao áp đế gang có chiều cao dưới 12m và hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Bạn cũng có thể đặt chế tạo theo nhu cầu sử dụng.

Trên đây là top 5 mẫu cột đèn cao áp thông dụng, phổ biến tại các đường phố, đô thị. Hy vọng những chia sẻ là hữu ích dành cho bạn. Nếu có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng đừng ngần ngại liên hệ với Phan Nguyễn.

Thông tin liên hệ Chiếu Sáng Phan Nguyễn:

Công ty TNHH Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; Cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN
Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPDD: P202 – CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904216969
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: https://chieusangngoaitroi.com/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư hệ thống thoát nước đô thị

Nhiều năm qua, tỉnh đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển hệ thống thoát nước tại các đô thị nhằm đáp ứng với nhu cầu và quá trình đô thị hóa. Tuy nhiên, thực trạng tiêu thoát nước chưa đáp ứng với yêu cầu đặt ra, việc đầu tư hoàn chỉnh hệ thống thoát nước, giảm ngập cho khu vực đô thị được xem là yêu cầu bức thiết hiện nay.

Đầu tư hệ thống thoát nước đô thị
Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Lợi ích kép

Là địa bàn rộng, hộ kinh doanh đông nên việc quản lý thuế trên địa bàn TP. Huế gặp không ít khó khăn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho cả cơ quan thuế và người nộp thuế, TP. Huế triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối với cơ quan thuế đối với các cơ sở, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Lợi ích kép
Bồi đắp môi trường xanh cho đô thị

Đô thị hóa ngày càng tăng thì sự “xanh hóa” là điều cần thiết không chỉ cho cư dân sở tại. Hiện nay các đô thị ở Huế đang bồi đắp môi trường xanh, khi không chỉ quan tâm đến hệ thống cây xanh mà còn bảo tồn, gìn giữ các sông, hồ, đầm trong khu vực, giúp hạn chế suy giảm các loài động, thực vật thiên nhiên.

Bồi đắp môi trường xanh cho đô thị

TIN MỚI

Return to top