ClockThứ Bảy, 29/06/2024 12:58

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp

TTH.VN - Hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh” được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hội Doanh nhân nữ tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/6.

Nâng cao năng lực quản lý tài chính cho doanh nghiệpThành lập Tổ công tác Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả 

Trong 2 ngày diễn ra hội thảo, các doanh nghiệp tham gia sẽ được TS. Nguyễn Duyên Linh, chuyên gia hàng đầu về Đông phương học, giảng viên của Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp (LEADMAN) chia sẻ các khái niệm tổng quát về khoa học sắp xếp, bố trí không gian; khoa học sắp xếp, bố trí không gian dưới góc nhìn đương đại; ứng dụng khoa học sắp xếp, bố trí không gian vào kinh doanh và hướng dẫn ứng dụng trong thực tiễn.

Hoạt động này được tổ chức trên cơ sở khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh, đề xuất của Hội Doanh nhân nữ và nằm trong chương trình, kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp năm 2024 của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Hội thảo chuyên đề giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về phong thủy và năng lượng, những quy luật của khoa học sắp xếp trong lĩnh vực này. Từ đó, ứng dụng triết lý khoa học sắp xếp, bố trí không gian kinh doanh, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã của mình.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng và doanh nghiệp “cùng tiến”

Là mong muốn của ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh khi chia sẻ cùng doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng tại hội nghị đối thoại, kết nối ngân hàng và khách hàng tổ chức tại thị xã Hương Thủy ngày 1/7.

Ngân hàng và doanh nghiệp “cùng tiến”
Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”
Thêm giải pháp truyền thông, quảng bá làng cổ Phước Tích

Trong 2 ngày 29 và 30/6, dự án “Hỗ trợ hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động tại Việt Nam ứng phó với COVID-19” (dự án ISEE-COVID) phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức khoá đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại làng cổ Phước Tích.

Thêm giải pháp truyền thông, quảng bá làng cổ Phước Tích
Đưa công đoàn vào doanh nghiệp

Thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và phát triển đoàn viên tại các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ cốt lõi để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, vì vậy các cấp công đoàn trong tỉnh luôn dồn sức thực hiện.

Đưa công đoàn vào doanh nghiệp
Bộ Giáo dục và Đào tạo giải đáp nhiều vấn đề 'nóng' về đề thi

Tại cuộc họp báo sau Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức chiều 28/6, đại diện lãnh đạo, các đơn vị Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trả lời nhiều vấn đề “nóng”, được dư luận xã hội quan tâm liên quan đến công tác tổ chức thi, công tác ra đề thi năm nay.

Bộ Giáo dục và Đào tạo giải đáp nhiều vấn đề nóng về đề thi
Return to top