ClockThứ Hai, 10/02/2020 09:03

Vietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay, đổi hành trình cho học sinh, sinh viên

TTH.VN - Ngày 10/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng này vừa có thông báo miễn phí đổi ngày bay, đổi hành trình cho tất cả các vé bay hành trình nội địa trên Vietnam Airlines đối với học sinh, sinh viên nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên trước tình hình lịch học bị thay đổi do ảnh hưởng của dịch virus nCoV.

Vietnam Airlines thay đổi tiêu chuẩn dịch vụ từ mặt đất đến trên không để phòng ngừa virus nCoVĐiều chỉnh kế hoạch khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc để ứng phó với virus CoronaThông tin về tình hình dịch viêm phổi do nhiễm virus Corona liên quan đến các chuyến bay

Chương trình hỗ trợ áp dụng cho vé có ngày bay trong giai đoạn từ 1/2/2020 đến 16/2/2020, đã mua qua kênh phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines.

Theo đó, học sinh, sinh viên được miễn phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay 1 lần sang ngày mới nằm trong khoảng thời gian từ nay đến 29/2/2020. Học sinh, sinh viên có thể yêu cầu đổi ngày bay, đổi hành trình kể từ hôm nay. Phí chênh lệch hạng đặt chỗ, thuế, phí phát sinh vẫn có thể được áp dụng (nếu có).

Để được miễn phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay 1 lần, các em học sinh, sinh viên cần đem theo bản photo của thẻ học sinh, sinh viên còn hiệu lực, mã đặt chỗ hoặc số vé đến các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc để làm thủ tục. Hành khách có thể tham khảo danh sách các phòng vé tại các tỉnh, thành phố trên website Vietnam Airlines, mục Đại lý.

Trước đó, cũng nhằm hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi dịch virus nCoV, Vietnam Airlines đã thông báo miễn phí hoàn vé máy bay, thay đổi hành trình, ngày bay cho hành khách đến hoặc đi từ các thành phố Trung Quốc trên các chuyến bay do hãng trực tiếp khai thác kể từ ngày 24/1/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top