ClockThứ Tư, 06/03/2024 10:22
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

TOP 3+ phong cách thiết kế nội thất chung cư thịnh hành nhất năm 2024

Bạn đang mong muốn sở hữu không gian căn hộ chung theo phong cách thiết kế đẹp của riêng mình? Bạn đang tìm kiếm phương án thiết kế nội thất tiết kiệm phù hợp tài chính cá nhân? Hãy cùng S-housing điểm qua top 4 phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất năm 2024.

1. Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại (Modern Style)

Đây được xem là phong cách thiết kế chinh phục được nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Hơn nữa, chi phí đầu tư căn hộ chung phong cách hiện đại phù hợp với nhiều mức ngân sách từ rẻ đến cao cấp giúp chúng trở nên phổ biến hơn so với các phong cách thiết kế khác. Thông thường, lối thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đều hướng tới không gian mở, thông thoáng, không quá cầu kỳ và sử dụng các thiết bị điện tử hiện đại.

 

2. Phong cách thiết kế nội thất chung cư tối giản (Minimalism)

Phong cách tối giản được thực hiện theo quan điểm “less is more” - càng ít càng tốt của kiến trúc sư người Đức Ludwig Mies van der Rohe. Đặc trưng của phong cách này là tập trung vào công năng của nội thất và lược bỏ những chi tiết không cần thiết. Do đó, phong cách này vô cùng phù hợp để áp dụng trang trí nội thất cho căn hộ chung cư có diện tích hạn chế.

 

Nét đẹp tối giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán vì mỗi chi tiết trong thiết kế căn hộ đều được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Ánh sáng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong phong cách tối giản. Bởi vì đôi khi chỉ cần ánh sáng là có thể thay thế cho các đồ trang trí trong nhà theo phong cách này.

3. Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển (Neo-Classical)

Phong cách nội thất tân cổ điển là sự giao thoa của vẻ đẹp hiện đại và phong cách cổ điển. Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển chú trọng từ chi tiết trạm trổ cầu kỳ, điêu khắc công phu đến những đường nét uốn cong tỉ mỉ thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và nét đẹp thời thượng dành cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn phong cách này cho những căn hộ có diện tích lớn hơn 100m2 cùng khả năng tài chính vững chắc. Màu sắc chủ yếu của phong cách này có thể kể đến như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu,...

 

4. Phong cách thiết kế nội thất chung cư Scandinavian (Bắc Âu)

Chung cư theo phong cách Scandinavian không còn quá xa lạ đối với thị trường nội thất Việt Nam. Với lối trang trí của các quốc gia Bắc Âu, phong cách này là sự đơn giản, tiện nghi và sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Mang đến không gian mộc mạc phù hợp với những gia chủ trẻ, yêu thích sự tinh tế, phóng khoáng.

 

Phong cách này thường sử dụng chất liệu nỉ, gỗ,... giúp tăng tính ấm áp, mộc mạc cho toàn bộ không gian.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư cùng với những kiến trúc sư yêu nghề, mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo tới mọi căn hộ. S-housing thấu hiểu rằng đâu là giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà bạn. Khi đến trải nghiệm dịch thiết kế nội thất chung cư trọn gói sẽ nhận được những lợi ích sau:

●       Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hỗ trợ 100% từ A-Z

●       Thiết kế đảm bảo công năng, thẩm mỹ thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

●       Báo giá thiết kế nội thất chung cư từ cơ bản đến cao cấp theo mong muốn của khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí và dự trù được mức phát sinh.

●       Thiết kế thi công nội thất đồng bộ, mang yếu tố thẩm mỹ hoàn hảo đến từng chi tiết.

●       Đảm bảo tiến độ công trình đúng theo hợp đồng đã ký kết, tránh tình trạng kéo dài thời gian gây tốn kém và ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Trên đây, S-housing đã chia sẻ đến bạn top 4 phong cách thiết kế nội thất chung cư thịnh hành nhất 2024. Hy vọng bạn sẽ có những ý tưởng mới cho nội thất của căn hộ chung cư của mình. Hãy liên hệ đến S-housing nếu bạn cần được tư vấn thiết kế thi công nội thất chung cư theo những thông tin dưới đây!

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.Housing

HCM Office & Showroom: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Showroom 2: V3 - 43 khu Manhattan Vinhome Grand Park, Q9, TP. Thủ Đức

Showroom 3: Bảo tàng Văn học Việt Nam, Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099

Website: https://s-housing.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điển hình về học và làm theo Bác

Chi hội Nông dân (HND) tổ dân phố (TDP) Thạch Bình, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền là một trong những điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, các hội viên trong Chi HND TDP Thạch Bình đã từng bước khẳng định mình; góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Điển hình về học và làm theo Bác
Phong cách thiết kế Hàn Quốc: Thanh lịch & trẻ trung

Đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại, phong cách thiết kế Hàn Quốc là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nổi lên thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, phong cách nội thất này thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ.

Phong cách thiết kế Hàn Quốc Thanh lịch  trẻ trung
Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Học và làm theo Bác “không ở đâu xa”

Bằng những việc làm cụ thể, nhiều tập thể, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 - đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” thành những chương trình hành động thiết thực ở cơ sở.

Học và làm theo Bác “không ở đâu xa”
Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản

​Chiều tối 1/12, Bệnh viện Trung ương Huế thông tin chính thức triển khai dịch vụ “Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản” (Kaigo) tại tầng 6 - Trung tâm Sản phụ khoa. Đây là dự án hợp tác giữa đơn vị và Tập đoàn Phúc lợi xã hội AOMORI (Nhật Bản)

Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản

TIN MỚI

Return to top