ClockThứ Sáu, 24/11/2023 19:57
Thông tin doanh nghiệp:

Top 5 mẫu balo nữ đi học cấp 1 cấp 2 cấp 3 đẹp và địa chỉ mua tại Hà Nội TP HCM

TTH.VN - Balo nữ đi học không đơn thuần chỉ là vật dụng đựng các đồ dùng cá nhân đi học mà nó còn là phụ kiện thời trang cho các bé gái hiện nay. Vậy nên lựa chọn balo đi học nữ cấp 2 cấp 3 và cấp 1 mẫu nào? Địa chỉ mua balo đi học chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM ở đâu? Hãy cùng Vietmadeco tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu balo nữ đi học cấp 1 cấp 2 cấp 3 đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu balo đi học nữ cấp 2, balo đi học nữ cấp 3 đẹp. Tuy nhiên mẫu balo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay phải kể đến là:

Balo đi học nữ cấp 1 dễ thương -  Ladata VMC2210

 
 

Balo đi học nữ - cấp 1 dễ thương Ladata VMC2210 là mẫu cặp đi học cho bé gái được đông đảo các phụ huynh lựa chọn hiện nay. Mẫu balo này có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với nhu cầu đựng đồ dùng học tập cho bé. Chất liệu vải nilon kết hợp với quai đeo mềm mại không gây cảm giác đau vai cho trẻ nhỏ mỗi lúc đến trường.

Bên cạnh đó, balo đi học nữ cấp 1 cute Ladata VMC2210 còn có thêm chú gấu xinh xắn bên ngoài nhằm tạo cảm giác dễ thương cho bé gái. Màu xanh dương kết hợp với các đường viền caro sọc tạo nên phong cách thời trang ấn tượng cho trẻ nhỏ mỗi lúc đi học.

Thông tin sản phẩm:

●       Mã hàng: VMC2210#

●       Kích thước: 31x11x43CM

●       Màu: xanh blue

●       Dành cho: nữ

●       Chất liệu: Vải nilon

●       Trọng lượng: 0.48 Kg

Balo đi học nữ cấp 2 Hàn Quốc - VMC20292 màu xanh đen

 
 

Balo đi học cấp 2 Hàn Quốc VMC20292 màu xanh đen có phần cá tính và trưởng thành hơn so với mẫu cặp sách Ladata VMC2210. Bên ngoài balo được tô vẻ bởi các đường loang xanh đen như tờ báo cũ. Ngăn đựng rộng rãi kết hợp với các hộp nhỏ giúp cho các bạn trẻ đựng các loại sách vở, bút thước và các loại đồ dùng học tập tiện lợi.

Chính vì vậy, nếu bạn là một người đam mê phong cách trẻ trung, năng động thì mẫu balo đi học nữ cấp 2 Hàn Quốc VMC20292 màu xanh đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thông tin sản phẩm:

●       Mã hàng: VMC20292#

●       Kích thước: 43x12x22CM

●       Màu: xanh đen

●       Dành cho: nam/nữ

●       Chất liệu: Vải chống nước

●       Trọng lượng: 0.44 Kg

Balo đi học nữ cấp 3 màu đen thời trang - Ladata VMC8640

 
 

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu balo đi học nữ cấp 3 thì mẫu, balo Ladata VMC8640 màu đen là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu balo đi học nữ cấp 3 này sở hữu thiết kế đặc biệt với 2 màu đen hồng phối với nhau. Bên ngoài cặp sách cơ thêm ngăn đựng hộp bút và các vật dụng cá nhân tiện lợi.

Với những bé gái đam mê phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì mẫu balo nữ đi học cấp 3 Ladata VMC864 là sự lựa chọn tối ưu. Chất liệu vải cao cấp, chống thấm nước bảo vệ an toàn sách vở bên trong kể cả lúc gặp trời mưa.

Thông tin sản phẩm:

●       Mã hàng: VMC8640#

●       Kích thước: 30x12x43 CM

●       Màu: đen

●       Dành cho: nữ

●       Chất liệu: Vải chống nước

●       Trọng lượng: 0.43 Kg

Balo nữ đi học nhiều ngăn unisex - Hello Kemitu AreBow VMC5020

Balo nữ đi học nhiều ngăn Hello Kemitu AreBow VMC5020 phù hợp cho mọi lứa tuổi cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Thiết kế balo sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, dễ thương. Kích thước cặp sách đi học vừa vặn cho nhu cầu đựng đồ của các bé mà không gây ra cảm giác đau mỏi hay gù lưng khi đeo.

Không chỉ vậy, mẫu balo nữ đẹp đi học này còn được làm từ chất liệu vải cao cấp chống thấm nước. Các bé gái có thể sử dụng mẫu balo này để đi học, đi chơi hoặc đi du lịch vô cùng tiện lợi.

Thông tin sản phẩm:

●       Mã hàng: VMCN2021#

●       Kích thước: 14x31x45CM

●       Màu: xanh

●       Dành cho: Unisex, Nam/nữ

●       Chất liệu: Vải chống nước

●       Trọng lượng: 0.39 Kg

Balo đi học nữ cấp 2 cấp 3 cá tính - Ladata VMC2042 đen

Ngoài những mẫu balo nữ trên thì mẫu balo đi học nữ cấp 2 cấp 3 Ladata VMC2042  cũng được đông đảo các bạn trẻ săn đón, lụa chọn hiện nay. Màu đen cá tính kết hợp với những ngăn đựng độc đáo của balo phù hợp với mọi độ tuổi cấp 2 cấp 3 và cả các bạn nam lẫn bạn nữ. Chất liệu vải nilon cao cấp chống thấm nước. Bạn có thể bảo quản các vật dụng cá nhân của mình như quần áo, sách vở, hộp bút… mỗi khi đi chơi, đi học hoặc đi du lịch.

Thông tin sản phẩm:

●       Mã hàng: VMC2042#

●       Kích thước: 34x16x46 CM

●       Màu: đen

●       Dành cho: nam/nữ

●       Chất liệu: Vải nilon

●       Trọng lượng: 0.46 Kg

Vietmadeco - địa chỉ mua sắm balo đi học nữ cấp 1 cấp 2 cấp 3 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Vietmadeco là một trong những thương hiệu bán balo nữ đi học uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và TP HCM. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu cặp sách đi học đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều phong cách thời trang “sành điệu” cho các bé gái. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm balo đi học thì có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây:

●       Địa chỉ Hà Nội: 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

●       Địa chỉ TPHCM: 33/4 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

●       Hotline: 0982129655

●        Website: https://vietmadeco.vn/

●       Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon Mall, lotte Mart, Mega Market và các chuỗi hệ thống nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trên đây là tổng hợp các mẫu balo nữ đi học cấp 1 cấp 2 cấp 3 đẹp cá tính và địa chỉ shop uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Trải nghiệm top 5 spa trị mụn cho nam tại TP.Hồ Chí Minh

Trong thời đại ngày nay, việc chăm sóc da và tìm kiếm các giải pháp trị mụn không chỉ thuộc về phái đẹp mà ngày càng phổ biến đối với nam giới. Với sự nhận thức về tầm quan trọng của làn da, nam giới ngày càng nhận ra rằng việc có một làn da khỏe mạnh và sạch sẽ không chỉ tạo nên sự tự tin mà còn thể hiện sự chăm sóc bản thân.

Trải nghiệm top 5 spa trị mụn cho nam tại TP Hồ Chí Minh
Top 5 thỏi son đẹp nhất làm quà tặng Valentine 14/2 cho bạn gái

Bên cạnh hoa tươi hay những viên socola ngọt ngào thì son môi cũng là một món quà tặng Valentine 14/2 cho nàng ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể lựa chọn. Nhân ngày Lễ Tình nhân, Vua Hàng Hiệu giảm giá tới 60%++ các dòng son môi cao cấp cùng vô vàn ưu đãi siêu hấp dẫn.

Top 5 thỏi son đẹp nhất làm quà tặng Valentine 14 2 cho bạn gái

TIN MỚI

Return to top