ClockThứ Hai, 21/01/2019 20:06

TP. Huế gặp mặt và chúc tết các doanh nghiệp tiêu biểu

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức tối 21/1 nhằm gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ trách nhiệm giữa các doanh nghiệp (DN), doanh nhân và lãnh đạo các phòng, ban của thành phố.

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị và gặp mặt các doanh nghiệp Huế - Takayama (Nhật Bản)Dấu cộng của doanh nghiệpThành phố Huế tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu

Theo thống kê, trên địa bàn thành phố có trên 3.000 DN, trong đó chủ yếu là DN vừa và nhỏ, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, như xây dựng, công nghệ thông tin, bất động sản, thêu may, điện tử, mộc mỹ nghệ… Các DN có nhiều đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế-xã hội, giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động.

Công ty TNHH Mè xửng Thiên Hương là một trong những DN đóng trên địa bàn TP. Huế hoạt động khá hiệu quả và có sản phẩm xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trần Song ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của cộng đồng DN, doanh nhân TP trong những năm qua, các DN đã xây dựng thương hiệu, nâng cao đạo đức kinh doanh, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ quản lý và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất. Lãnh đạo TP mong muốn trong năm 2019, các DN tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò tự lực cánh sinh và đoàn kết trong cộng đồng DN; năng động, chủ động tháo gỡ khó khăn, tìm kiếm thị trường để ngày càng phát triển và mở rộng quy mô.

Dịp này, UBND TP. Huế đã tặng giấy khen cho 23 DN có thành tích trong sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn TP trong năm 2018.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024
Tăng tốc và tạo bứt phá

Năm 2024 là năm tăng tốc, tạo bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) giai đoạn 5 năm 2021-2025 nên TP. Huế tiếp tục triển khai nhiều giải pháp phát triển KT-XH, trong đó tập trung thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị nhằm thực hiện mục tiêu đưa tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tăng tốc và tạo bứt phá
Return to top