ClockThứ Bảy, 26/08/2023 11:25

Truyền thông nâng cao nhận thức về dịch vụ môi trường rừng

TTH.VN - Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức hoạt động “Tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) tại cộng đồng thôn, bản” trên địa bàn các huyện Nam Đông, Phú Lộc và thị xã Hương Trà từ ngày 25/7 đến 26/8.

“Cộng đồng nói với cộng đồng” trong bảo vệ rừngMinh bạch trong chi trả dịch vụ môi trường rừngBảo vệ rừng từ dịch vụ môi trường rừng

 Tuần tra rừng

Mục tiêu của hoat động nhằm đưa chính sách, pháp luật bảo vệ rừng đến với cộng đồng thôn, bản ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh, nơi đang thực hiện chính sách chi trả DVMTR; vai trò, quyền lợi, nghĩa vụ của người dân khi thực hiện chính sách chi trả DVMTR...

Thông qua hoạt động tuyên truyền, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã trao tặng sản phẩm truyền thông  (mũ bảo hiểm có in logo và slogan tuyên truyền chính sách) cho 350 người dân tại huyện Nam Đông, Phú Lộc và thị xã Hương Trà. 

Tin, ảnh: H. Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ

Bí thư, phó bí thư chi bộ là người có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc triển khai thực hiện thắng lợi mọi nghị quyết, chỉ thị hướng dẫn của Đảng; trực tiếp giáo dục rèn luyện xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị; cùng với chi ủy lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của chi bộ, của đơn vị.

Nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ
Trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho hai bác sĩ Hoa Kỳ

Chiều 6/6, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND Tỉnh, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế trao tặng Bằng khen cho hai bác sĩ: Kenneth D. Montgomery, Chủ tịch sáng lập tổ chức Orthonations (Hoa Kỳ) và Matthew Teo S Mendez-Zfass, đồng sáng lập Orthonations.

Trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho hai bác sĩ Hoa Kỳ

TIN MỚI

Return to top