ClockThứ Sáu, 07/11/2014 18:32

Ứng 210 tỷ đồng cho 6 địa phương xây dựng nông thôn mới

TTH.VN - Thủ tướng Chính phủ đồng ý ứng trước 210 tỷ đồng kế hoạch vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2014 - 2016 cho 6 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

6 tỉnh, thành phố được ứng vốn là Thái Bình 75 tỷ đồng; Thừa Thiên Huế 28 tỷ đồng; Đà Nẵng 11 tỷ đồng; Khánh Hòa 25 tỷ đồng; Lâm Đồng 45 tỷ đồng; Hậu Giang 26 tỷ đồng.

Thời gian thực hiện và giải ngân số vốn được ứng trước nêu trên đến hết ngày 31/12/2015.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính bố trí kế hoạch vốn trái phiếu Chính phủ năm 2015 để hoàn ứng theo quy định.
Đồng thời, các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính theo chức năng nhiệm vụ được giao hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các địa phương triển khai thực hiện theo quy định.
UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương được ứng vốn trái phiếu Chính phủ nêu trên chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng số vốn được giao đúng mục đích, đúng đối tượng và đúng quy định của pháp luật.
Q.BĐT
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Return to top