ClockThứ Ba, 06/02/2024 12:13
Thông tin doanh nghiệp

Vẻ đẹp của Richard Mille Samurai và mẫu đồng hồ replica cao cấp tương ứng

TTH.VN - Đồng hồ Replica cao cấp sao chép chính xác theo phiên bản gốc là lựa chọn phù hợp cho những ai chưa có điều kiện ngân sách lớn. Tuy rằng giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng của bản Rep 1:1 không hề thua kém bản chính hãng. Trong đó, đồng hồ Replica Richard Mille Samurai đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Đồng hồ Richard Mille Samurai - tinh thần chiến binh Nhật

Năm 2022, hãng đồng hồ danh tiếng Richard Mille đã trình làng mẫu RM 47 Tourbillon, tinh hoa đúc kết của 4 năm dày công nghiên cứu, chế tạo. Ở phiên bản đặc biệt này, hãng đồng hồ Thụy Sĩ lựa chọn ứng dụng bộ máy Tourbillon tiên tiến, kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần võ sĩ đạo Samurai, Nhật Bản.

 
Đồng hồ Richard Mille Samurai - đậm nét tinh thần chiến binh Nhật 

Richard Mille cho biết, họ chỉ tung ra thị trường đúng 75 chiếc RM 47. Khi về Việt Nam, giá bán của mỗi chiếc đồng hồ này có thể lên đến 37 tỷ đồng. Bên cạnh yếu tố thương hiệu, giá bán cao của RM 47 cũng là do các nghệ nhân của Richard Mille đã mất nhiều thời gian chế tác, sử dụng hàng loạt linh kiện chất lượng cao.

Richard Mille RM 47 mang đậm hơi thở văn hóa Nhật với hình ảnh chiến binh Samurai nằm tại trung tâm mặt số. Nhà sản xuất cho biết họ đã tham khảo hình tượng chiến binh của gia tộc Asano để khắc họa lên mẫu RM 47.

Theo đó, hình ảnh chiến binh Samurai trên mẫu đồng hồ Richard Mille RM 47 chính là lãnh chúa Rōnin đời 47, người đã hy sinh để phục thù cho chủ nhân. Bên cạnh hình ảnh chiến binh, nhà sản xuất còn khéo léo chèn thêm một số biểu tượng đặc trưng của các gia tộc Samurai khác.

2 Phiên bản đồng hồ Richard Mille Samurai Replica cao cấp cực hot

Chắc chắn không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để sở hữu bản Richard Mille Samurai chính hãng, với giá bán lên đến gần 40 tỷ đồng. Tuy nhiên tại Dwatch Luxury, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 13.5 triệu đồng là có thể sở hữu đồng hồ Replica cao cấp Richard Mille Samurai. 

Richard Mille RM47 Samurai Ceramic Đen Replica 1 1 42.7mm

Mẫu đồng hồ này mô phỏng theo nguyên mẫu Richard Mille RM 47. Tương tự như bản gốc, RM 47 Replica gây ấn tượng bởi hình ảnh chiến binh Samurai nằm ở trung tâm mặt số. Chi tiết 2 thanh kiếm vắt chéo tạo tính cân xứng. Tất cả cọc số của chiếc đồng hồ này đều là dạng hình tam giác nhỏ đơn giản, phủ dạ quang.

 
 Mẫu Richard Mille RM 47 Replica phiên bản dây đeo đen

Bên cạnh đó, RM 47 vẫn duy trì thiết kế để hở bộ máy bên trong. Nhờ vậy, người dùng có thể quan sát chuyển động của bộ máy. Phần khung và dây đeo cao su màu đen bố trí rất hài hòa, tạo tính sang trọng đậm chất Richard Mille.

Richard Mille RM47 Samurai Sapphire Replica Cao Cấp Máy Cơ 42.7mm

Thiết kế của mẫu đồng hồ Richard Mille Rep 11 này tương tự mẫu dây đeo cao su màu đen. Tuy nhiên nếu quan sát về tổng thể, bạn dễ thấy màu sắc có phần tươi sáng hơn. Bởi ở phiên bản máy cơ cao cấp 42.7mm, phần dây đeo được chế tác từ chất liệu cao su tự nhiên màu cam. Ngoài ra thay vì bộ khung đen tuyền, nhà sản xuất đã chuyển sang sử dụng bộ khung trong suốt.

 
Phiên bản Richard Mille RM 47 Replica phiên bản dây đeo cao su màu cam 

Còn về thiết kế mặt số, bản Replica máy cơ cao cấp vẫn nổi bật với hình ảnh chiến binh Samurai uy dũng, để hở động cơ phía trong. Nói chung, mẫu đồng hồ này rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

Dwatch là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ Replica cao cấp. Đơn vị chúng tôi đang cung cấp hàng loạt mẫu đồng hồ sao chép theo phiên bản giới hạn của Richard Mille và nhiều thương hiệu danh tiếng khác. Tất cả sản phẩm cung cấp bởi Dwatch Luxury đều được bảo hành trong thời hạn 5 năm. Hotline 0332628998 và website https://dwatchluxury.com/ luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu đặt hàng của tất cả quý khách.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Về thăm suối vắng

Giữ được vẻ đẹp hoang sơ, mát xanh và trong trẻo của núi rừng, những con suối vắng là lựa chọn hấp dẫn và thú vị cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ trong mùa hè này.

Về thăm suối vắng
Vẻ đẹp tâm hồn ẩn chứa trong tranh của nữ họa sĩ

Một triển lãm chỉ dành riêng cho phái nữ họa sĩ diễn ra vào dịp cuối tháng 10 - tháng có ngày tôn vinh phụ nữ Việt. Ở đó, người ta không chỉ đến xem tranh mà còn như lạc vào một thế giới riêng của phái đẹp, để hiểu hơn và yêu hơn qua những câu chuyện được các chị kể bằng hội họa.

Vẻ đẹp tâm hồn ẩn chứa trong tranh của nữ họa sĩ
Nhiều tác phẩm chất lượng tham gia các cuộc thi trực tuyến tôn vinh vẻ đẹp Huế do Tỉnh đoàn tổ chức

Chiều 21/10, Tỉnh đoàn tổ chức Trao giải Cuộc thi “Sinh viên với áo dài Huế năm 2022”, Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa di sản Thừa Thiên Huế qua lăng kính thanh niên” năm 2022 và Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi - Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng”.

Nhiều tác phẩm chất lượng tham gia các cuộc thi trực tuyến tôn vinh vẻ đẹp Huế do Tỉnh đoàn tổ chức
Vẻ đẹp di sản qua góc nhìn hội họa

Với triển lãm “Mỹ thuật và di sản” tại vườn Thiệu Phương, Đại Nội (diễn ra từ ngày 29/4 đến 30/5), vẻ đẹp di sản được tôn vinh và mang sức sống mới, khơi gợi và gắn kết giá trị giữa thiên nhiên, di sản với nghệ thuật.

Vẻ đẹp di sản qua góc nhìn hội họa
Úa tàn rực rỡ

À, mình đã đến đây - đó là điều tôi nghĩ khi lọt vào giữa đồng hoa trắng, phớt hồng và xanh lam. Cảm giác đầu tiên lúc đó, chỉ đơn thuần là sự ghé qua. Nhưng chừng như bạn đồng hành thì khác. Đôi mắt bạn biểu đạt thật rõ sự vui thích. Bạn len lỏi giữa những dãy hoa. Những đóa hoa làm đôi tay bạn bấn bíu. Xen giữa hoa lúc ấy không chỉ có bạn mà rất nhiều những váy áo. Rất nhiều những nụ cười…

Úa tàn rực rỡ

TIN MỚI

Return to top