ClockThứ Hai, 29/03/2021 14:40

Vietnam Airlines khôi phục và nâng cấp dịch vụ ẩm thực trên chuyến bay

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa chính thức phục vụ trở lại suất ăn nóng hạng Phổ thông trên các chuyến bay nội địa trước tình hình dịch được kiểm soát trên toàn quốc, Đại diện Vietnam Airlines cho biết chiều 29/3.

Vietnam Airlines "phủ kín" đường bay Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh bằng "siêu máy bay" thân rộng thế hệ mớiHành khách nên đến sân bay Tân Sơn Nhất sớm và làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bayVietnam Airlines Group: Gần 500.000 chỗ phục vụ hành khách dịp 30/4 - 1/5

Hãng vẫn duy trì các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ với những sản phẩm đồ uống mới trên chuyến bay.

Trước đó, do diễn biến dịch bệnh phức tạp, Vietnam Airlines đã chủ động cắt giảm dịch vụ suất ăn nóng của hạng Phổ thông để hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trên máy bay.

Hiện nay, hãng đã phục vụ trở lại suất ăn nóng vào khung giờ bữa chính đối với hạng Phổ thông của các chuyến bay dài trên 1 tiếng 30 phút. Tùy thuộc vào hành trình bay, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo tiêu chuẩn 4 sao của hàng không quốc tế nhưng vẫn mang phong vị Á Đông như chả cá Hà Nội, gà xào rau răm kiểu miền Nam, mỳ xào Mekong, cá sốt cay kiểu Hàn và các món tráng miệng như chè, bánh ngọt,...

Vào khung giờ bữa giữa buổi, hành khách được phục vụ món bánh mỳ tươi với hương vị đa dạng từ vị mặn của jambon, xúc xích, chà bông,... đến vị ngọt của bánh dừa sốt kem, bánh kem cuộn, bánh bông lan các vị bơ, chuối,...

Các bữa chính sẽ được phục vụ trong các khung giờ từ 5:00 - 8:00, 11:00 - 13:00 và 17:30 - 20:00. Khung giờ bữa giữa buổi bao gồm từ 8:00 - 11:00, 13:00 - 17:30 và 20:00 - 5:00 sáng hôm sau. Hãng cũng sẽ luân phiên thay đổi 24 món ăn nóng theo chu kỳ 1 tuần/lần, trong đó bao gồm 16 món cơm, mỳ và 8 loại bánh nóng nhân thịt, để đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng.

Bên cạnh từng bước khôi phục dịch vụ, tháng 3 vừa qua Vietnam Airlines lần đầu tiên giới thiệu tới hành khách hai món đồ uống hoàn toàn mới là thức uống hương vị trái cây và café sữa đá trên khoang hạng Thương gia.

Việc khôi phục và đổi mới dịch vụ trên chuyến bay là nỗ lực của Vietnam Airlines trong bối cảnh ngành hàng không bị ảnh hưởng nặng nề sau dịch Covid-19.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 16 có gì mới? Những nâng cấp tuyệt vời chỉ có trên 16 Series 2024

Sau sự kiện ra mắt “It’s Glowtime” diễn ra vào ngày 10/09/2024, iPhone 16 có gì mới là chủ đề được nhiều người đam mê công nghệ đặc biệt quan tâm ngay lúc này. Lần ra mắt năm nay, iPhone 16 sở hữu những cải tiến gì đáng giá, đủ sức thuyết phục người dùng chọn mua vào thời điểm này? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

iPhone 16 có gì mới Những nâng cấp tuyệt vời chỉ có trên 16 Series 2024
Nâng cấp dịch vụ để thu hút “khách nhà giàu”

Khách hạng sang, giới siêu giàu gần đây khá quan tâm du lịch Việt Nam và Thừa Thiên Huế là một trong những điểm đến được họ quan tâm tới. Ngoài cảnh đẹp, muốn thu hút dòng khách này, chất lượng dịch vụ là yêu cầu hàng đầu.

Nâng cấp dịch vụ để thu hút “khách nhà giàu”

TIN MỚI

Return to top