ClockThứ Ba, 18/10/2022 10:58

100% tuyến buýt nội tỉnh hoạt động trở lại sau lũ vào trưa 18/10

TTH.VN - Ông Trần Thiện Thanh Toàn, Giám đốc Công ty Vận tải Ô tô Phương Trang - Chi nhánh Huế thông tin, đến trưa 18/10, tuyến buýt TP. Huế - Quảng Điền hoạt động trở lại sau lũ.

Tuyến xe buýt Huế-Đà Nẵng hoạt động trở lạiĐiều chỉnh phương thức hoạt động xe buýt giai đoạn 2Cần điều chỉnh tuyến xe buýt Phong Điền - Huế hợp lýVấn nạn xe ké, xe trá hình: “Giựt” khách ngay “sân nhà”

Khách lên xe buýt tại đường Nguyễn Huệ - TP. Huế

Đến nay, 100% tuyến buýt nội tỉnh của công ty Phương Trang đã hoạt động trở lại sau đợt lũ 14/10 vừa qua. Trước đó, các tuyến buýt Huế - Phong Điền, Vinh Hưng (Phú Lộc), Phú Bài (Hương Thủy), Phong Hòa (Phong Điền) đã hoạt trở lại vào chiều 17/10. Tần suất hoạt động các tuyến giảm vì lượng khách đi lại còn ít, bình quân mỗi chuyến chỉ vài ba khách. Tuy vậy, công ty Phương Trang đã chuẩn bị tốt về mọi mặt, đặc biệt là các điều kiện, quy định trong vệ sinh, phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho hành khách, nhân viên, lái xe.

Ngoài các tuyến buýt nội tỉnh của công ty Phương Trang nói trên, ngày 18/10 các tuyến xe buýt Huế - Lăng Cô, Lộc Vĩnh (Phú Lộc); Nam Đông... của HTX Vận tải ô tô Phú Lộc, Công ty Vận tải ô tô Hoàng Đức đã hoạt động trở lại sau đợt lũ vừa qua.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top