ClockThứ Hai, 17/09/2018 20:29

8 tỷ đồng xây kè chống sạt lở bờ sông Bồ đoạn qua thôn Hạ Lang

TTH - UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Kè chống sạt lở bờ sông Bồ đoạn qua thôn Hạ Lang, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền.

Nâng mức vốn thực hiện Chương trình kiên cố hóa kênh mương

Công trình có chiều dài khoảng 400m, đỉnh kè bằng bê tông, mái kè được gia cố bằng đá lát trong hệ thống khung giằng bê tông cốt thép, chân kè bằng khối lăng thể đá đổ, đỉnh lăng thể rộng tối thiểu 1m; xây dựng các bến nước sinh hoạt, các cống tiêu thoát nước nhằm đảm bảo nhiệm vụ của dự án với tổng mức đầu tư dự kiến 8 tỷ đồng, thực hiện trong vòng 2 năm.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ĐẢM BẢO AN NINH CHUỖI CUNG ỨNG TOÀN CẦU:
Xây dựng hệ thống an ninh chung

Trong những năm gần đây, nhiều cú sốc khác nhau, bao gồm gián đoạn sản xuất liên quan đến đại dịch ở nước ngoài, gián đoạn các tuyến vận tải biển do cướp biển hoặc thời tiết khắc nghiệt, cũng như các lệnh trừng phạt…

Xây dựng hệ thống an ninh chung
Gần 2 nghìn tỷ USD hỗ trợ đầu tư trực tiếp cho năng lượng sạch toàn cầu

Báo cáo mới nhất do Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) công bố cho hay, sự hỗ trợ và các chính sách ưu đãi của chính phủ đối với những công nghệ năng lượng sạch đã đạt đến mức cao mới, khi các nhà hoạch định chính sách tập trung trở lại vào an ninh năng lượng sau nhiều cuộc khủng hoảng trong những năm gần đây.

Gần 2 nghìn tỷ USD hỗ trợ đầu tư trực tiếp cho năng lượng sạch toàn cầu
ASEAN hướng đến tăng cường thương mại và đầu tư ngoài khối

Tờ Asia News Network ngày 26/9 cho hay, Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Lào, ông Malaythong Kommasith đang kỳ vọng, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có thể tăng cường mối quan hệ với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc thông qua hợp tác kinh tế mới.

ASEAN hướng đến tăng cường thương mại và đầu tư ngoài khối
Xây dựng doanh trại xanh

Bằng những công trình và phần việc cụ thể, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã lồng ghép phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" vào từng nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị.

Xây dựng doanh trại xanh
Return to top