ClockThứ Hai, 25/04/2022 21:59

Đẩy nhanh tiến độ thi công các hạ tầng bãi tắm để đón khách

TTH.VN - Chiều 25/4 lãnh đạo UBND huyện Phú Vang kiểm tra cơ sở hạ tầng các bãi tắm Phú Diên, Vinh Thanh và Vinh An, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thi công, chuẩn bị đón khách vào mùa hè, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Các trung tâm du lịch tiếp tục nới lỏng hạn chế đi lạiSingapore mở cửa trở lại hoàn toàn biên giới sau hai nămPhú Diên phát triển du lịch biểnTiến độ phục hồi của du lịch hàng không toàn cầu vẫn yếu do Omicron

Các tuyến đường ven bờ biển được đẩy nhanh tiến độ

Với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 28 tỷ đồng cho các bãi tắm, Phú Vang đầu tư xây dựng các hạng mục công trình như đường bê tông giao thông vào bãi tắm, đền bù giải phóng mặt bằng, hệ thống điện chiếu sáng, nước sạch, nhà vệ sinh công cộng, bãi để xe cho du khách… 

Qua kiểm tra thực tế tại các bãi tắm; tổ chức các hoạt động du lịch trong mùa hè, đặc biệt là dịp lễ 30/4 và 1/5, lãnh đạo huyện Phú Vang yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan phối hợp khẩn trương triển khai các nhiệm vụ. Trong đó tập trung xây dựng khung kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo cho mùa du lịch biển. Trước mắt, dọn dẹp vệ sinh môi trường, chỉnh trang hệ thống đường giao thông, vỉa hè, lắp các hệ thống đèn chiếu sáng, bãi giữ xe, trồng cây xanh; xây dựng điểm đến du lịch Phú Vang an toàn, thân thiện.

Các nhà hàng, nhà nghỉ kinh doanh tại khu vực bãi biển chỉnh trang lại bảng biển quảng cáo, niêm yết bảng giá  chỉnh trang lại quán hàng, đáp ứng nhu cầu về du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng và thưởng thức ẩm thực của du khách.

Tin ảnh: Quỳnh Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top