ClockThứ Ba, 26/03/2024 16:07

Khởi công Dự án Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam

TTH.VN - Sáng 26/3, tại Khu công nghiệp Gilimex (phường Phú Bài, TX. Hương Thủy) diễn ra lễ khởi công Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam do Công ty TNHH EON Industry Việt Nam - thành viên của Tập đoàn mũ bảo hiểm EON làm chủ đầu tư.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi côngThêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạchYêu cầu chấm dứt hợp đồng với Công ty Thiên Phát ThịnhDự án tiêu thoát lũ đợi mặt bằng

Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Thực hiện nghi thức khởi công dự án 

Dự án Nhà máy Sản xuất mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam (dự án) có quy mô khoảng 6.1ha, tổng vốn đầu tư trên 290 tỷ đồng.

Nhà máy Eon Industry Việt Nam đã đặt ra mục tiêu cất nóc nhà máy vào tháng 6/2024, hoàn công xây dựng nhà máy vào tháng 10/2024, lắp đặt máy móc thiết bị vào tháng 11 và vận hành thử nhà máy trong tháng 12/2024.

Được biết, Tập đoàn Mũ bảo hiểm EON là một trong những tập đoàn có uy tín và kinh nghiệm trên toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế, phát triển và sản xuất mũ bảo hiểm chuyên biệt cho các môn thể thao và mũ bảo hiểm cho nhiều hoạt động khác như mũ bảo hiểm xe đạp, mô tô, trượt tuyết, trượt ván, trượt patin,... đã có nhiều nhà máy sản xuất tại Đài Loan, Hồng Kong, Trung Quốc và tại các tỉnh thành phía Nam Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tham quan mô hình mũ bảo hiểm do Công ty TNHH EON Industry Việt Nam sản xuất 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đánh giá cao sự lựa chọn của nhà đầu tư khi quyết định phát triển dự án tại Thừa Thiên Huế, là trung tâm đầu mối của vùng động lực miền Trung và tại Khu công nghiệp Gilimex, là nơi có vị trí giao thông thuận tiện, hạ tầng về cơ bản đã đầu tư hoàn thiện, nằm sát ngay Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài.

Ông Nguyễn Văn Phương đề nghị các đơn vị tư vấn, các nhà thầu tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng; đảm bảo chất lượng, an toàn công trình, an toàn lao động và vệ sinh môi trường; không được để quá trình thi công xây dựng ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất, sinh hoạt của Nhân dân khu vực lân cận dự án.

Đồng thời, yêu cầu các sở, ngành, địa phương, nhất là Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, UBND TX. Hương Thủy tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ thi công; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, kịp thời hỗ trợ nhà đầu tư giải quyết những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai.

LÊ THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

TIN MỚI

Return to top