ClockThứ Ba, 17/05/2022 18:07

Một công ty đổ thải, đốt chất rắn công nghiệp trái quy định

TTH.VN - Chiều 17/5, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh cho biết, đơn vị phối hợp với Công an huyện Phong Điền kiểm tra, phát hiện Công ty TNHH MTV cao su Huy Anh, đóng tại xã Phong Mỹ (Phong Điền) đổ, thải, đốt chất thải rắn công nghiệp trái quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

Phạt hành chính 640 triệu đồng vì xả nước thải ra môi trường vượt quy chuẩnYêu cầu Nhà máy chế biến Tôm đông lạnh tạm ngừng xả nước thải ra môi trườngMột công ty chăn nuôi lợn có dấu hiệu vi phạm về bảo vệ môi trường

Công an làm việc với những người có liên quan 

Kiểm tra thực tế tại hiện trường, Đoàn công tác phát hiện Công ty TNHH MTV cao su Huy Anh do ông Phạm Phước Sinh (SN 1946), trú tại tỉnh Kiên Giang làm giám đốc có hành vi đổ chất thải rắn xuống khu vực hồ chứa nước trong khuôn viên công ty không đúng quy định về bảo vệ môi trường.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng công an phát hiện thêm một bãi chất thải rắn là bao bì đựng mủ cao su đã được đốt tại khu vực bãi đất trống nằm trong khuôn viên công ty.

Công ty TNHH MTV cao su Huy Anh là công ty chuyên chế biến và sản xuất cao su đóng trên địa bàn huyện Phong Điền. Hiện, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đang tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm đối với công ty này.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top