ClockThứ Năm, 24/12/2020 12:23

Một công ty chăn nuôi lợn có dấu hiệu vi phạm về bảo vệ môi trường

TTH.VN - Trưa 24/12, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã phát hiện một công ty chăn nuôi có dấu hiệu vi phạm các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

Vệ sinh môi trường sau bão, lũXử lý đất nhiễm chất độc dioxin ở A LướiNông dân thiệt hại lớn do cá lồng chếtChưa ngăn được ô nhiễm trong chăn nuôi

Lực lượng công an làm việc với công ty về dấu hiệu vi phạm về bảo vệ môi trường

Đó là, Công ty TNHH Xây dựng và Chăn nuôi Trí Dũng đóng tại tiểu khu 113, phường Hương Hồ (TX. Hương Trà). Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và chăn nuôi lợn.

Kiểm tra thực tế cho thấy, nước thải chăn nuôi được công ty này xử lý bằng 3 hầm bioga và 3 hồ sinh học. Tuy nhiên, có 2 hầm bioga bị hư hỏng nên công ty đã cho nước thải xả trực tiếp ra môi trường, gây ô nhiễm.

Theo đó, tổ công tác Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã phối hợp với Trung tâm quan trắc, Sở Tài nguyên môi trường tiến hành thu mẫu nước thải từ 2 điểm xả để phân tích đánh giá và làm căn cứ xử lý.

Ngoài ra, quá trình kiểm tra, lực lượng công an còn phát hiện Công ty TNHH Xây dựng và chăn nuôi Trí Dũng không có giấy phép xả thải vào nguồn nước; khai thác và sử dụng tài nguyên nước không đăng ký, không có giấy phép; thực hiện không đúng các nội dung đã cam kết trong báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt.

Tin, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top