ClockChủ Nhật, 23/01/2022 11:18

Quy định mới về điều kiện với hành khách bay nội địa

Chỉ những hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay hoặc xuất phát từ cảng hàng không tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc vùng phong tỏa mới cần phải có kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19.

Đề nghị có hướng dẫn về xét nghiệm với trẻ em dưới 12 tuổi khi đi máy bayCục Hàng không Việt Nam được phép quyết định việc tăng tần suất bay nội địa dịp TếtVietnam Airlines Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 1/1/2022

Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản số 682/BGTVT-VT điều chỉnh tiêu chuẩn, điều kiện đối với khách bay nội địa.

Từ 22/1/2022, chỉ những hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay hoặc xuất phát từ cảng hàng không tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) mới phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Return to top