ClockThứ Sáu, 22/12/2023 19:34

Xứng đáng là “ngôi nhà chung” của CEO tỉnh

TTH.VN - Tối 22/12, Câu lạc bộ Giám đốc điều hành tỉnh (CLB CEO HUE) tổ chức chương trình Year end party 2023 với chủ đề “Tinh hoa hội tụ”. Chương trình thu hút sự tham gia của 150 doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Hoạt động bán hàng gây quỹ từ thiện tại chương trình 

Sau 7 năm hoạt động, đến nay, CLB CEOHUE thu hút 78 thành viên là chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia sinh hoạt.

Năm 2023, CLB CEOHUE phát huy vai trò, là nơi tập hợp các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện giúp các doanh nhân giao lưu, chia sẻ nâng cao hiệu quả điều hành doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội hợp tác và quan tâm thăm hỏi, tương trợ, giúp đỡ nhau.

CLB đã tổ chức chương trình sinh hoạt định kỳ mỗi  tháng 1 lần. Thông qua các buổi sinh hoạt, thành viên cùng nhau chia sẻ, kết nối tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây cũng là nơi gắn kết các thành viên thông qua những hoạt động lồng ghép như team buiding, dã ngoại, caravan. CLB CEO HUE hỗ trợ, giúp đỡ phát triển nhân tài, chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người có ý định tham gia vào kinh doanh thông qua các khóa đào tạo có tính thực chiến, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy các ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh. 

Bên cạnh phát triển kinh tế, CLB còn thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội thông qua các hoạt động thể dục thể thao gây quỹ, hoạt động thiện nguyện. Từ đó, CLB đã tổ chức được nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Dịp này, CLB CEO HUE cũng tổ chức 20 gian hàng gây quỹ để ủng hộ các tiểu thương chợ Khe Tre, huyện Nam Đông bị ảnh hưởng do vụ cháy vừa qua.

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưởng thành từ khởi nghiệp

Cùng sự trợ giúp, đồng hành từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh và các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hay các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tuy khởi đầu còn nhỏ, non trẻ đã vượt qua những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trưởng thành từ khởi nghiệp
Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
Điền Hương “thoát” xã đặc biệt khó khăn

Là một trong 7 xã của tỉnh nằm trong danh sách xã đặc biệt khó khăn, xã Điền Hương (Phong Điền) đã vận dụng có hiệu quả các nguồn lực đầu tư của Nhà nước, huy động đóng góp trong cộng đồng dân cư và các tổ chức để thực hiện công tác giảm nghèo một cách đồng bộ. Không chỉ đưa xã thoát khỏi danh sách xã nghèo, Điền Hương đang phấn đấu sớm hoàn thành mục tiêu đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao, góp phần xây dựng huyện Phong Điền trở thành thị xã trong năm 2024 này.

Điền Hương “thoát” xã đặc biệt khó khăn
Xu thế tất yếu của chăn nuôi an toàn, hữu cơ

Ngành chăn nuôi và thú ý tỉnh không chỉ hướng đến chăn nuôi an toàn sinh học (ATSH), mà còn tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu tất yếu của thị trường tiêu thụ.

Xu thế tất yếu của chăn nuôi an toàn, hữu cơ

TIN MỚI

Return to top