ClockThứ Sáu, 04/09/2020 16:18

Kỳ thi tốt nghiệp THPT lần 2 kết thúc an toàn, nghiêm túc

TTH.VN - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 vừa kết thúc trong chiều 4/9, sau 2 ngày diễn ra an toàn. 10 thí sinh của Thừa Thiên Huế tham gia thi ở hội đồng thi Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế. Qua 2 ngày thi không có tình trạng thí sinh vi phạm quy chế thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 - năm 2020: Đề thi không khó hơn đợt 110 thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 211 thí sinh sẽ thi tốt nghiệp trung học phổ thông đợt 2

Thí sinh dự thi tại kỳ thi

Kỳ thi đã đáp ứng được mục tiêu kép là vừa đảm bảo chống dịch, vừa đáp ứng yêu cầu tổ chức thi gọn nhẹ, thiết thực, công bằng và khách quan. Các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 đã được Thừa Thiên Huế chuẩn bị chu đáo. Đề thi năm nay phù hợp với học sinh và có sự phân hóa tốt nên vừa phục vụ tốt cho kỳ thi tốt nghiệp, vừa đáp ứng được yêu cầu của các trường đại học trong công tác tuyển sinh.

Theo các thí sinh dự thi, ở tất cả các môn thi trong đợt này, mức độ khó tương đương với đề thi trong đợt 1. Phạm vi kiến thức đề ra đều nằm trong chương trình kiến thức đã được ôn tập, thí sinh cũng có thể đạt được điểm cao nếu ôn luyện kỹ.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top