ClockThứ Hai, 23/11/2020 14:29

LG nghiên cứu laptop màn hình cuộn 17 inch

LG đăng ký bằng sáng chế cho mẫu laptop có màn hình cuộn và mở ra ở hai kích thước là 13 và 17 inch.

LG sắp ra smartphone màn hình cuộn

Laptop với màn hình cuộn đặt trong hình hộp chữ nhật

Chi tiết cơ chế cuộn và thiết kế ban đầu của sản phẩm được RootMyGalaxy đăng tải. Trong đó, cả bàn phím và touchpad cũng có thể được gấp gọn lại, chiếm ít diện tích khi không sử dụng đến.

Toàn bộ phần màn hình cuộn nằm trong một hình hộp chữ nhật. Bên phải có giắc cắm nguồn. Cơ cấu kéo màn hình ra bên ngoài khá giống máy chiếu. Bằng sáng chế có chú thích máy có thể mở ra ở hai cỡ khác nhau là 13,3 inch và 17 inch.

Trước đó, LG cũng sản xuất TV màn hình cuộn cho dòng cao cấp Signature với giá khởi điểm tới 60.000 USD. Ngoài laptop, công ty cũng đăng ký bằng sáng chế cho một mẫu smartphone màn hình cuộn khác có tên mã là Rollable.

Bàn phím và touchpad cũng được gấp gọn

Oppo là hãng đầu tiên trình làng một mẫu smartphone màn hình cuộn tuần trước. Model Oppo X 2021 sử dụng màn hình OLED cuộn cùng hệ thống truyền động Roll Motor để mở rộng màn hình, tăng diện tích hiển thị. Ở trạng thái thông thường, máy có kích thước 6,7 inch. Nhưng khi mở ra, diện tích tăng lên tối đa 7,4 inch, tương đương một máy tính bảng cỡ nhỏ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

Chiều 22/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty tư vấn và phát triển giáo dục INNEDU trao tặng 50 chiếc laptop cho các giáo viên tin học có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại do bão lũ.

50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top