ClockThứ Tư, 07/09/2016 08:29

Loạt laptop Pavilion mới giá từ 11 triệu đồng tại Việt Nam

HP vừa ra 4 mẫu laptop mới thuộc dòng Pavilion phổ thông với thiết kế mỏng nhẹ.

HP ra mắt dòng sản phẩm phổ thông tại thị trường Việt Nam

Pavilion Laptop là dòng máy tính xách tay mới của năm nay. Dòng này có 2 kích thước là 14 và 15 inch, trong đó mẫu 15 inch mỏng hơn thế hệ trước 11% và chỉ dày 22,5 mm nhưng vẫn được trang bị đầy đủ ổ đĩa quang DVD và các cổng kết nối. Trong khi đó, phiên bản 14 inch mỏng hơn, chỉ 19,5 mm, do bỏ ổ đĩa quang DVD.

Cả hai dòng mới đều được làm nguyên khối với pin gắn liền nên nhẹ hơn, đảm bảo thời lượng sử dụng lên đến 8 tiếng. Cả hai đều có vỏ bằng nhựa và được xi màu kim loại dạng nhám, giúp chống bám vân tay.

Dòng Pavilion Laptop còn được trang bị chip xử lý Skylake với các tuỳ chọn Core i3 đến Core i7 và RAM 4 GB hoặc 8 GB, bên cạnh card màn hình rời và ổ cứng HDD dung lượng 500 GB hoặc 1 TB, tuỳ vào nhu cầu người dùng.

Hai model còn lại thuộc dòng Pavilion x360 với hai kích cỡ là 11,6 inch và 13,3 inch, hỗ trợ cảm ứng và chạy Windows 10. Cả hai phiên bản đều có cấu hình cơ bản, chạy chip xử lý Intel Skylake Core i3. Mẫu màn hình lớn hơn (13,3 inch) có thêm tuỳ chọn Core i5, RAM có thể nâng lên tối đa 16 GB và ổ cứng  HDD tối đa 1 TB.

Dòng Pavilion x360 được trang bị các công nghệ thông minh của HP như ProtectSmart giúp chống sốc ổ cứng, CoolSense2.2 tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt…, đặc biệt là công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge cho phép sạc đầy 90% pin trong vòng 90 phút hay 50% pin trong 30 phút.

Pavilion x360 là dòng laptop đa dụng có thể gập lại 360 độ để sử dụng như một máy tính bảng. Giá bán khởi điểm là 12,99 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

Chiều 22/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty tư vấn và phát triển giáo dục INNEDU trao tặng 50 chiếc laptop cho các giáo viên tin học có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại do bão lũ.

50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn
Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook?

Asus Vivobook có thể nói đang là cái tên nổi bật và được thị trường yêu thích nhất hiện nay, với nhiều cải tiến được nâng cấp trong năm 2021, bạn sẽ thấy được thế hệ Vivobook hoàn toàn khác. Vậy chi tiết đầu năm nay nhà Asus đã nâng cấp dòng sản phẩm này những gì?

Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook

TIN MỚI

Return to top