ClockThứ Tư, 25/04/2018 14:08
Vụ sập giàn giáo cây xăng:

Một nạn nhân gãy chân còn tiếp tục điều trị ở bệnh viện

TTH.VN - Chiều 25/4, lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế đang trong quá trình tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo khi đang thi công mặt sàn cây xăng dầu cạnh số nhà 246 đường Ngự Bình, TP.Huế.

Sập giàn giáo cây xăng, 2 người đi cấp cứuHoàn cảnh ngặt nghèo của nữ phụ hồ bị chấn thương nặng

Lực lượng cứu hộ đã kịp thời đưa các nạn nhân ra ngoài 

Khối bê tông đổ sập có diện tích sàn 275m2. 11 người là công nhân đang đổ bê tông công trình đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát.

Rất may, hầu hết các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ và hiện đã hoàn tất quá trình kiểm tra sức khỏe để trở về nhà. Tại Bệnh viện Trung ương Huế chỉ còn 1 nạn nhân bị gãy chân đang phải tiếp tục nằm điều trị.

Một lượng lớn bê tông bị đổ sập, nhưng rất may chỉ có 1 người bị thương nặng, gãy chân phải điều trị tại bệnh viện

Lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế đang làm việc với chủ thầu thi công là ông Nguyễn Thế Anh (SN 1984), trú tại phường Phú Nhuận và chủ đầu tư là ông Nguyễn Xuân Hiệp (SN 1979), trú tại đường Nguyễn Công Trứ để làm rõ hơn nguyên nhân vụ sập giàn giáo.  

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp thẻ căn cước công dân: Chạy đua với thời gian

Nhiều ngày qua, lực lượng Công an TP. Huế và công an 27 phường trên địa bàn thành phố đã làm việc hết sức mình, chạy đua với thời gian để kịp thời cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho người dân.

Cấp thẻ căn cước công dân Chạy đua với thời gian

TIN MỚI

Return to top