ClockChủ Nhật, 18/03/2018 19:02

Ngày hội du học 6 nước

TTH.VN - Hàng trăm học sinh, phụ huynh đã tham gia Ngày hội du học 2018 do Trung tâm du học DDC Education phối hợp cùng Trường THPT chuyên Quốc Học tổ chức ngay tại không gian trường chiều 18/3.

Du học sinh là cầu nối Việt Nam với thế giớiBốn bài luận ấn tượng nhất năm 2017 của du học sinh Việt

Các học sinh tìm hiểu thông tin về chương trình du học

Học sinh và phụ huynh đã được đại diện 20 trường đến từ 6 nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore và New Zealand tư vấn các vấn đề liên quan đến tuyển sinh từng trường, kỳ nhập học, học phí, chính sách học bổng...

Ngoài ra, ở không gian chung, các thắc mắc du học như du học không cần chứng minh tài chính, du học tiết kiệm, du học cho từng khối lớp, du học theo chương trình giao lưu văn hóa, cách tìm học bổng... hồ sơ du học, chính sách miễn phí, học bổng kèm theo cũng được giải đáp cặn kẽ. Nhiều cựu du học sinh trên địa bàn tỉnh cũng tham gia ngày hội với vai trò thế hệ đi trước cũng đã chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế đến với người quan tâm.

Đại diện một trường tư vấn các vấn đề liên quan đến du học đến với học sinh quan tâm

Dịp này, Trung tâm du học DDC Education trao nhiều suất học bổng tiếng Anh cho các học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học có thành tích học tập tốt.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top