ClockThứ Bảy, 30/07/2016 11:46

Nhiều hố ga ở đường Nguyễn Hữu Thọ bị lật nắp

TTH - Gần đây, người đi đường phản ánh, tại đường Nguyễn Hữu Thọ, bên hông Trung tâm Hành chính TP. Huế, có một số hố ga bị lật nắp, khá nguy hiểm.

Ghi nhận của chúng tôi vào sáng 13/7, từ đường Lê Viết Lượng rẽ vào Nguyễn Hữu Thọ, có một hố ga bên tay phải đã lật nắp và có che chắn bằng một thanh gỗ. Phía bên tay trái, có 3 hố ga lật nắp nhưng vẫn đậy hờ để lại lỗ hổng khá lớn. Nhìn vào bên trong hố ga chỉ thấy nước đen ngòm.

Các hố ga trên đường Nguyễn Hữu Thọ bị bật nắp

Một người dân sống gần khu vực này cho hay, hố ga phía tay phải đã bị lật nắp cách đây khá lâu. Các hố ga bên trái mới bị lật nắp cách đây vài ngày. Có điều lạ là các nắp hố ga vẫn còn, không bị lấy cắp như trước đây.

Sau khi mục sở thị, chúng tôi đã liên hệ với đơn vị đầu tư, quản lý các hố ga là Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế. Ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám đốc công ty sau khi tiếp nhận thông tin đã cho anh em công nhân kiểm tra để xử lý.

Người đi đường cho rằng, nếu không sớm đậy nắp cố định, không may có người rơi xuống hố ga, hậu quả sẽ khó lường.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top