ClockThứ Năm, 04/07/2019 09:16

Nước thải bẩn chưa được xử lý

TTH - Hoan nghênh đề án đô thị thông minh và quyết tâm xây dựng thành phố xanh, không rác thải của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ. Tuy nhiên, hình như cuộc vận động “Xanh-sạch-sáng” mới chỉ được triển khai ở các tuyến đường và công viên “mặt tiền” của đô thị Huế? Và hình như cũng chỉ mới xử lý rác, còn nước thải bẩn thì chưa (?).

Đất Xanh Bắc Miền Trung cho ra mắt dự án bất động sản hấp dẫn - Hue RiversideĐất Xanh Bắc Miền Trung: “ Hãy sống như những đóa hoa ”

Văn phòng làm việc của Đất Xanh Bắc miền Trung xả nước bẩn ra môi trường

Tôi nói hình như vì khu dân cư nơi tôi ở chưa một lần được nghe ai quán triệt chủ trương này. Nếu hàng ngày không ra phố và không đọc báo, xem ti vi thì tôi không biết đến cuộc vận động này.

Bằng chứng là hàng ngày, dù ở khu đô thị mới, được PR là đô thị kiểu mẫu, đô thị đáng sống, tôi vẫn phải chung sống với ô nhiễm nước thải bẩn của nhà hàng xóm.

Căn hộ xả thải nước bẩn trong ảnh này hiện tại là văn phòng làm việc của Đất Xanh Bắc miền Trung có mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt, thuộc dãy nhà mặt tiền của Khu đô thị mới An Cựu city.

Thanh Tùng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng cáo sai sự thật, Công ty CP Đất xanh Bắc Miền Trung bị phạt 120 triệu đồng

Ngày 22/9, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định vừa ký quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty CP Đất xanh Bắc Miền Trung (trụ sở tại đường Hoàng Quốc Việt, TP. Huế) số tiền 120 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sai sự thật, đồng thời buộc Công ty tháo dỡ, xóa nội dung quảng cáo và tổ chức cải chính thông tin theo quy định của pháp luật.

Quảng cáo sai sự thật, Công ty CP Đất xanh Bắc Miền Trung bị phạt 120 triệu đồng

TIN MỚI

Return to top