ClockChủ Nhật, 15/01/2023 15:26

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà hộ nghèo cồn Hến và thăm Làng Trẻ em SOS Huế

TTH.VN - Ngày 15/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà tết các hộ dân nghèo khu vực cồn Hến, phường Vỹ Dạ và các cháu Làng Trẻ em SOS Huế, phường Thủy Xuân (TP. Huế).

Trẻ em Làng SOS tham quan trụ sở UBND tỉnhLớp vẽ tại Làng Trẻ em SOS

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà hộ nghèo cồn Hến

Thăm, tặng quà cho 36 hộ nghèo đang sinh sống ở khu vực cồn Hến, ngoài những lời chúc tết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ, tỉnh và thành phố luôn quan tâm đến đời sống người dân cồn Hến. Cồn Hến hiện có 1.129 hộ, với 4.439 nhân khẩu sinh sống trong 3 tổ dân phố.

Sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, một số tuyến đường kiệt ở cồn Hến sẽ được đầu tư, nâng cấp, tạo điều kiện cho việc đi lại của người dân, nhất là trong mùa mưa bão. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kỳ vọng, người dân khu vực cồn Hến luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo bền vững.

Cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương phường Vỹ Dạ và các tổ dân phố ở khu vực cồn Hến giữ vững môi trường xanh, sạch, đẹp; góp phần cùng với TP. Huế xây dựng Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển, sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Đến thăm, tặng quà, động viên với các cô, các mẹ và các cháu ở Làng Trẻ em SOS Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ hỏi thăm và động viên từng cháu. 

Hiện, Làng Trẻ em SOS Huế có 84 cháu là trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và không may mất đi gia đình, đang được các cô, các mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ với các cháu ở Làng Trẻ em SOS Huế

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ, các cháu lớn hơn không chỉ vâng lời các cô, các mẹ ở làng mà phải phấn đấu vươn lên trong học tập để tạo dựng nghề nghiệp cho mình, sau này có trách nhiệm giúp đỡ các em nhỏ ở làng.

Mong, các cô, các mẹ Làng Trẻ em SOS Huế không ngừng thể hiện trách nhiệm, tình thương của mình, tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, giáo dục các cháu đang sinh sống tại làng biết trân quý giá trị cuộc sống để tự mình vươn lên về mọi mặt.

Nhân dịp năm mới 2023, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chúc lãnh đạo, các cô, các mẹ, hoàn thành xuất sắc vai trò, chức trách, trách nhiệm được giao; các cháu Làng Trẻ em SOS Huế chăm ngoan, học giỏi. 

Tin, ảnh: ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự lễ chào cờ đầu năm mới

Sáng 10/2, nhằm ngày mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ chào cờ đầu năm mới. Ông Lê Trường Lưu - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Thanh Bình – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự lễ chào cờ và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự lễ chào cờ đầu năm mới

TIN MỚI

Return to top