ClockThứ Năm, 05/01/2017 17:58

Phong Điền: Hoàn thành công tác điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016

TTH - Ngày 5/1, huyện Phong Điền tổ chức tổng kết công tác tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016.

Năm 2016, huyện Phong Điền đã thành lập Ban chỉ đạo cấp huyện, xã, thị trấn với 165 điều tra viên và 22 tổ trưởng để trực tiếp tham gia thực hiện tổng điều tra tại 165 địa bàn thuộc 16 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Qua gần 1 tháng chuẩn bị và thực hiện, các điều tra viên đã trực tiếp phỏng vấn và thu thập thông tin được 56.446 hộ khu vực nông thôn, đồng thời toàn bộ các phiếu điều tra của điều tra viên khi nghiệm thu đều đạt yêu cầu về thông tin, với độ chính xác tương đối cao và hoàn thành đúng tiến độ của phương án tổng điều tra. Tính đến ngày 16/7/2016, tất cả 16 xã, thị trấn của huyện Phong Điền hoàn tất công tác thu thập thông tin tại địa bàn và xong trước kế hoạch của Ban chỉ đạo tỉnh đề ra là 14 ngày. Công tác tổng hợp nhanh báo cáo về Ban chỉ đạo tỉnh đúng theo kế hoạch.

Dịp này, huyện Phong Điền có 4 tập thể, 13 cá nhân được Ban chỉ đạo tỉnh tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc công tác Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

TIN MỚI

Return to top