ClockChủ Nhật, 18/12/2022 21:55

Postcard “Em và Huế” giành giải nhất cuộc thi sáng tạo sinh viên

TTH.VN - Sau hơn 2 tháng diễn ra, cuộc thi Sáng tạo sinh viên Trường Du lịch lần thứ V, năm 2022 chính thức bước vào vòng chung kết vào chiều 18/12 với phần tranh tài của 7 đội thi xuất sắc nhất.

Hơn 1.000 cán bộ, sinh viên Trường Du lịch tham gia hội trạiTrường Du lịch - Đại học Huế chào đón 650 tân sinh viênXây dựng môi trường du lịch “Văn minh- Thân thiện- An toàn- Giàu bản sắc”

Trao giải nhất cho đội thi AMIGOS

Sáng tạo sinh viên là cuộc thi được Trường Du lịch - Đại học Huế tổ chức hàng năm với mục đích tạo sân chơi cho các sinh viên thích khám phá, sáng tạo và ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực du lịch. Trải qua 4 năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút nhiều sản phẩm chất lượng, là cầu nối cho các sinh viên đem ý tưởng của mình đến gần hơn với các doanh nghiệp về du lịch.

Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 5/10. Trải qua hơn 2 tháng tranh tài với 3 vòng thi độc lập, các đội thi được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về xây dựng và phát triển sản phẩm bởi các chuyên gia trong và ngoài trường. Bên cạnh đó, các đội thi còn được tham quan thực tế tại các công ty, doanh nghiệp về du lịch, trực tiếp trải nghiệm mô hình và sản phẩm về du lịch. ó.

Postcard “Em và Huế” - sản phẩm của đội thi giành giải nhất

Ban tổ chức đã lựa chọn 7 đội thi xuất sắc nhất từ 25 đội thi tham dự vào chung kết. Ở vòng chung kết, các đội thi có 10 phút trình bày ý tưởng cũng như tính ứng dụng của sản phẩm trước ban giám khảo. Các sản phẩm năm nay đa dạng về nội dung và hình thức như: fanpage, website, sổ tay, postcard, video, bản đồ du lịch… được đầu tư tỉ mỉ, trong đó nhiều sản phẩm sử dụng song ngữ Anh - Việt hấp dẫn cho người xem.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi AMIGOS với sản phẩm Postcard “Em và Huế”.

Ngoài các giải nhì, ba và khuyến khích, ban tổ chức còn trao giải cho sản phẩm yêu thích nhất được khán giả bình chọn qua fanpage của cuộc thi được công bố trước đó.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top