Thể thao
Lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2020/21: Real Madrid 3-2 Inter Milan

Rodrygo sắm vai người hùng giúp Real có được chiến thắng đầu tiên

ClockThứ Tư, 04/11/2020 11:27
TTH.VN - Tưởng như sau 2 lượt trận đầu tiên, Real và Inter phải nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu của bảng B thì trớ trêu thay, cả 2 đang ngụp lặn ở 2 vị trí cuối cùng.

Không thể khóa Messi, Lão bà bị Barcalona hạ gụcBruno Fernandes và Rashford tỏa sáng giúp Quỷ đỏ đại náo ParisKẻ lạ ở Champions LeagueĐè bẹp Leipzig, PSG lần đầu vào chung kếtĐến Messi cũng phải quỳ gối trước sức mạnh của Hùm xámĐêm tháng 8 có Champions LeagueCó bàn thắng ở những phút cuối, RB Leipzig lần đầu lọt vào bán kết“World cup” mùa dịch

Việc không có được chiến thắng ở 2 trận đấu đầu tiên khiến cả 2 bên càng quyết tâm hơn trong cuộc đối đầu trực tiếp này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội giành vé đi tiếp, trong khi đó nếu thất bại, thảm họa có thể sẽ đến với Real hoặc Inter.

Benzema và Ramos đưa Real vượt lên dẫn trước

Benzema và Ramos đưa Real vượt lên dẫn trước- Ảnh Internet

Với lợi thế sân nhà, Real nhanh chóng kiểm soát thế trận và họ suýt chút nữa đã có được bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 nếu như thủ thành Samir Handanovic không xuất sắc cản phá cú đá của Asensio sau đường chuyền rất hay của Hazard. Sau đó, liên tục là Lucas Vazquez và Valverde làm khổ hàng thủ của Inter với những pha căng ngang hay dứt điểm từ xa nhưng tất cả đều không có độ hiệu quả cần thiết.

Phút thứ 10, Inter đáp trả khi tạo ra 2 tình huống nguy hiểm liên tiếp về khung thành của Courtois. Đầu tiên, Nico Barella có pha đánh đầu đưa bóng đi chạm xà ngang sau quả tạt của Perisic. Sau đó chưa đầy 30 giây, Lautaro Martinez tung cú sút khá nguy hiểm, tuy nhiên bóng đi hơi nhẹ và thủ thành Courtois cản phá cú sút của Martinez khá dễ dàng.

Phút 14, nửa sọc xanh đen thành Milan tiếp tục gây khó dễ cho hàng thủ của Real. Lần này là Arturo Vidal với pha dứt điểm trái phá đưa bóng đi sát mép ngoài cột dọc.

Phút 22, Real có một tình huống phối hợp cực hay khi từ đường chuyền dài của Vazquez, Benzena có pha đánh đầu trả bóng để Valverde dứt điểm. Đáng tiếc là bóng đi đập đất và đi vọt xà ngang khung thành bên phía Inter.

Sau tình huống bỏ lỡ của Valverde không lâu, Real đã có được bàn mở tỉ số ở phút 24. Hakimi trong lần trở về đối mặt với đội bóng cũ đã biếu không cho Kền kền trắng một cơ hội bằng vàng khi đường chuyền về của hậu vệ người Morocco bóng đi quá thiếu lực, tạo điều kiện cho Benzema cướp được bóng. Tiền đạo người Pháp vượt qua sự truy cản của thủ thành Handanovic rồi dễ dàng dứt điểm vào khung thành bỏ trống, đưa Real vượt lên dẫn trước.

Phút 32, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt góc của Toni Kroos, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos chọn điểm rơi chính xác để bật nhảy đánh đầu chính xác khiến Handanovic đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Martinez giúp Inter gỡ hòa với 1 bàn và 1 kiến tạo

Martinez giúp Inter gỡ hòa với 1 bàn và 1 kiến tạo- Ảnh Internet

Nhưng chỉ 3 phút sau bàn thắng của Ramos, Inter có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha dứt điểm hiểm hóc về phía góc xa của Lautaro Martinez. Trước đó phải dành lời khen cho Nicolo Barella với pha đánh gót kiến tạo cực kì đẳng cấp.

Bước sang hiệp 2, Inter đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Khá nhiều tình huống hãm thành được đại diện đến từ Ý tạo ra nhưng không đạt được hiệu quả. Không những vậy, việc chơi tấn công khiến họ có nguy cơ đối mặt với những pha phản công nguy hiểm. Và suýt chút nữa Inter phải trả giá sau tình huống dứt điểm chệch cột của Vazquez ở phút 65.

Phút 68, cuối cùng thì Inter cũng có được điều mà mình cần. Lại tiếp tục là Lautaro Martinez tỏa sáng với pha đánh đầu vừa tầm cho Perisic nhận bóng. Tiền vệ người Croatia bình tĩnh loại bỏ Vazquez trước khi tung cú đá chìm làm bó tay Thibaut Courtois, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau đó, Inter tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng các chân sút của đội khách không tận dụng thành công. Quá đen cho Inter khi mà trong trận đấu này họ đã chơi rất hay trước Real nhưng không thể rời Tây Ban Nha dù chỉ 1 điểm trong tay. Bởi ở phút 80, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị của Real là Rodrygo đã có pha dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang của Vinicius Junior, ấn định chiến thắng 3-2 cho Los Blancos.

Rodrygo vào sân và mang về chiến thắng 3-2 cho Real

Rodrygo vào sân và mang về chiến thắng 3-2 cho Real- Ảnh Internet

Giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter, Real Madrid hiện đã có 4 điểm sau 3 trận và tạm xếp thứ 3 tại bảng B, trong khi đó Inter với 2 trận hòa và 1 thất bại đã rơi xuống vị trí cuối bảng và cần phải nỗ lực rất nhiều trong 3 trận đấu còn lại nếu không muốn nói lời chia tay sớm với giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

Kết quả lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21 ngày 4/11:

Bảng A:

Red Bull Salzburg 2-6 Bayern Munich

Lokomotiv Moscow 1-1 Atletico Madrid

Bảng B:

Shakhtar Donetsk 0-6 Moenchengladbach

Real Madrid 3-2 Inter Milan

Bảng C:

Porto 3-0 Marseille

Manchester City 3-0 Olympiakos

Bảng D:

Atalanta 0-5 Liverpool

Midtjylland 1-2 Ajax

                                                                                                                                             Nhật Huy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng chung kết giải Vô địch U19 Quốc gia 2024:
Nguyễn Đăng Khoa lập hat-trick, U19 Huế chính thức lấy vé vào tứ kết

Với cú hat-trick của Nguyễn Đăng Khoa và chiến thắng đậm đà trước U19 Đồng Tháp 5 -1 vào chiều 25/2, U19 Huế đã vượt qua U19 Becamex Bình Dương để cùng với U19 PVF, đại diện cho bảng A, chính thức góp mặt ở vòng tứ kết giải Vô địch U19 Quốc gia 2024.

Nguyễn Đăng Khoa lập hat-trick, U19 Huế chính thức lấy vé vào tứ kết
Giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên 2023
U21 Huế lại lỡ hẹn

Không giành được chiến thắng trước U21 Đà Nẵng ở lượt đấu thứ 4, thêm một lần nữa, U21 Huế lỡ hẹn với Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên 2023.

U21 Huế lại lỡ hẹn
U15 Huế lại thua đậm

U15 Huế tiếp tục có trận thua đậm đến 0 - 6 trước U15 Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 bảng B vòng đấu loại Giải U15 Quốc gia 2023, diễn ra vào chiều 24/7. Đây cũng là kết quả của trận lượt đi (vòng 1) giữa 2 đội.

U15 Huế lại thua đậm
Champions League 2022/23, chung kết: Manchester City 1-0 Inter Milan
Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh

Cuối cùng thì trận đấu khép lại mùa giải 2022/23 – trận chung kết Champions League giữa Man City và Inter được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6.

Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh
Return to top