ClockThứ Tư, 01/01/2020 14:56

Samsung sắp ra TV không viền

Samsung được cho là đang phát triển TV không viền thực sự Zero Bezel và sẽ trình diễn sản phẩm này tại triển lãm CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ).

Samsung phát triển tính năng 'Tap View' mới giúp người dùng thay đổi cách xem tivi

Samsung từng ra nhiều TV viền mỏng, nhưng chưa có sản phẩm không viền thực sự

Theo The Elec (Hàn Quốc), TV của Samsung sẽ bỏ hoàn toàn phần viền phía ngoài bằng cách hàn tấm nền (panel) dính chặt với thân TV thay vì vẫn giữ một lớp viền kim loại mỏng phía ngoài để bảo vệ màn hình như các sản phẩm đối thủ. Công nghệ mới này có tên Zero Bezel, đã được Samsung đăng ký bản quyền và tên thương hiệu tại châu Âu cách đây hai tháng.

Theo Sammobile, thiết kế "cực đoan" của Samsung có thể làm tăng mối lo ngại về tính toàn vẹn cấu trúc, thậm chí xảy ra nguy cơ panel tách khỏi thân máy trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, một nhà phát triển làm việc trong dự án TV của Samsung khẳng định độ bền sản phẩm mới vẫn được đảm bảo.

Cũng theo nguồn tin, TV mới của Samsung sẽ có kích thước từ 65 inch trở lên do "quy trình sản xuất phức tạp", không thể sản xuất các model nhỏ hơn. Sản phẩm sẽ hướng đến phân khúc cao cấp, giúp hãng điện tử này phân biệt với dòng khác và của đối thủ.

Dự kiến, Samsung sẽ tiết lộ TV không viền thực sự đầu tiên trên thế giới tại triển lãm thương mại CES ở Las Vegas từ ngày 7/1/2020. Sau đó, máy sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 2/2020 trước khi bán ra thị trường.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top